Minh Thuận qua đời: Toàn bộ số tiền phúng điếu sẽ dùng làm từ thiện

authorTrần Thanh 12:00 19/09/2016

(VietQ.vn) - Theo di nguyện của ca sĩ - diễn viên Minh Thuận, gia đình đã quyết định dùng toàn bộ tiền phúng điếu để làm từ thiện

Nam ca sĩ Minh Thuận vừa qua đời vào sáng 18/09 sau thời gian điều trị bệnh tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM. Sự ra đi của giọng ca "Tình thơ" để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người thân, đồng nghiệp và đông đảo khán giả.
18h cùng ngày, linh cữu của Minh Thuận đã được đưa về nhà riêng tại đường Tự Cường, quận Tân Bình, TP.HCM để tổ chức tang lễ. Ngay sau đó, đông đảo các nghệ sĩ thân thiết đã có mặt để thăm viếng anh cũng như chia buồn cùng gia đình.

 Gia đình Minh Thuận sẽ dùng tiền phúng điếu làm từ thiện theo tâm nguyện của anh

 Con đường nhỏ được hạn chế xe cộ, nhường chỗ cho tiếng hát thánh ca tiễn đưa Minh Thuận về cõi vĩnh hằng. Bức ảnh nam ca sĩ với mái tóc dài và phong cách ăn mặc đặc trưng được đặt trang trọng ngay trước cửa nhà.

 Theo cáo phó, Minh Thuận qua đời lúc 8 giờ 57 phút ngày 18.9, hưởng dương 47 tuổi. Vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 21.9, gia đình sẽ tiến hành nghi thức động quan và di quan, sau đó là lễ an táng sẽ diễn ra tại nhà thờ Tân Dân. Linh cữu sau đó được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

 Nhiều nghệ sĩ, bạn bè, người thân khi hay tin đã có mặt ngay trong tối 18.9 để tiễn đưa Minh Thuận. Ca sĩ Ngân Quỳnh bật khóc nức nở ngay khi đến đám tang. Người mẫu Xuân Lan, diễn viên Thân Thúy Hà, nghệ sĩ Cát Phượng, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển... cũng đã đến chia buồn cùng gia đình.

 

 Cát Phượng lặng người trong lễ viếng

 Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang