Minh Tú lần đầu lên tiếng về nghi vấn ‘bắt tay’ Phạm Hương ‘cô lập’ Kỳ Duyên ở The Look

author 16:34 22/11/2017

(VietQ.vn) - HLV Minh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn về loạt động thái gây tranh cãi của mình trong tập 1 The Look.

Sau tập 1 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu, những màn tranh giành thí sinh đã giúp khán giả dần nhận ra cá tính của ba HLV (huấn luyện viên) ở sân chơi mới. Nếu HLV Phạm Hương khá điềm đạm thì Minh Tú và Kỳ Duyên thể hiện rõ sự quyết liệt trong các màn đối đáp.

Minh Tú lần đầu lên tiếng về nghi vấn ‘bắt tay’ Phạm Hương ‘cô lập’ Kỳ Duyên ở The Look

Không ít lần Phạm Hương, Minh Tú tỏ ra "phớt lờ" đàn em trên ghế nóng. 

Đỉnh điểm, "em út" Kỳ Duyên phải chen ngang lời Minh Tú khi cho rằng đàn chị có ý đẩy thí sinh Ngọc Châm về phía Phạm Hương.

Khi thí sinh Ngọc Châm phân vân trong lúc chọn đội, HLV Minh Tú dù đã hết quyền chọn vẫn phải lên tiếng rằng Phạm Hương hơn hẳn Kỳ Duyên cả về cá tính lẫn khả năng xử lý những “ồn ào”.

"Chị Tú ơi, bây giờ chị đã có đủ hai thí sinh rồi đúng không ạ?", "Chị không thể nào đẩy thí sinh của em về đội chị Hương như thế được", Kỳ Duyên nói. Đàn chị Minh Tú cũng kiên quyết đáp trả: "Chị đâu có đẩy, chị đứng trên quan điểm người ngoài lúc nào cũng tỉnh táo hết".

Minh Tú lần đầu lên tiếng về nghi vấn ‘bắt tay’ Phạm Hương ‘cô lập’ Kỳ Duyên ở The Look

Cuối cùng, Vũ Ngọc Châm đã bị thuyết phục và trở thành mảnh ghép còn lại của đội HLV Kỳ Duyên. 

Bên cạnh những bình luận ưu ái dành cho Phạm Hương và Minh Tú khi tập 1 The Look lên sóng, nhiều khán giả bất bifnh cho rằng HLV Minh Tú và Phạm Hương có dấu hiệu "bè phái", đẩy cô em Kỳ Duyên sang một chiến tuyến độc lập tại sân chơi này.

Trong phần giành thí sinh về đội mình, việc thí sinh Thuỳ Dung thẳng thừng từ chối Kỳ Duyên vì không muốn về chung team với Dung Doll khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 có phần hụt hẫng. Trong khi cô em đang buồn tủi, hai đàn chị lại quay sang "tay bắt mặt mừng" khiến ai cũng phải bật cười.

Minh Tú lần đầu lên tiếng về nghi vấn ‘bắt tay’ Phạm Hương ‘cô lập’ Kỳ Duyên ở The Look

Dòng chia sẻ cùng icon mặt mếu của Kỳ Duyên. 

Chương trình đã cố tình cắt, ghép và tạo hiệu ứng để Kỳ Duyên “cô độc” trong phân cảnh này. Và có lẽ, cô nàng sau khi xem lại tập 1 cũng cảm thấy ấn tượng với khoảnh khắc “mưa trên cuộc tình” nên ngay lập tức đã chia sẻ lại hình ảnh cùng dòng chú thích đầy “bi đát”: “Chống lại cả thế giới…”.

Minh Tú lần đầu lên tiếng về nghi vấn ‘bắt tay’ Phạm Hương ‘cô lập’ Kỳ Duyên ở The Look

HLV Minh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn về loạt động thái gây tranh cãi của mình trong tập 1 The Look. 

Ngay sau đó, HLV Minh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn về loạt động thái gây tranh cãi của mình trong tập 1 The Look. Về việc Kỳ Duyên đưa kinh nghiệm vedette ra chiêu dụ thí sinh, người đẹp cho biết: "Là một đàn chị, tôi luôn muốn truyền cảm hứng cho các thế hệ sau mình. Tôi muốn các bạn trẻ ý thức rõ về sự chuyên nghiệp. Dù đi đầu hay đi cuối, nếu thực sự cố gắng và có thần thái thì bạn có thể tỏa sáng ở bất kỳ đâu. Đây là lý do tôi phản ứng quyết liệt với phát ngôn của Kỳ Duyên".

Chia sẻ về nghi vấn "bắt tay" Phạm Hương "cô lập" Kỳ Duyên ở The Look, Minh Tú cũng khẳng định: "Không nên đánh giá tổng thể một bức tranh qua vài phút của tập đầu tiên. Tôi không giới thiệu quá nhiều người về team Phạm Hương. Tôi chỉ đưa ra quan điểm ở những thí sinh mà tôi thấy họ phù hợp với ai. Tôi không nghĩ mình sẽ bắt tay với ai để giết ai hết.

Đây không phải là cuộc chiến giữa ba HLV mà đây là nơi để tìm ra nhân tố xứng đáng trở thành Quán quân. Nếu Kỳ Duyên hay khán giả suy nghĩ như vậy thì đó là ý kiến của họ. Riêng tôi, chưa giây phút nào tôi có suy nghĩ như là mọi người nói.

Vừa sải bước trên sàn diễn, Phạm Hương đã khiến Dubai Fashion Week 'chấn động'(VietQ.vn) - Phạm Hương nhận được không ít lời khen từ giới thời trang cũng như báo giới nước bạn bởi vẻ đẹp cùng sự chuyên nghiệp khi trình diễn tại Dubai Fashion Week 2017.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang