Mitsubishi Outlander vừa chốt ra mắt vào cuối năm có thiết kế hiện đại, sang trọng

authorHòa Lê 06:36 02/01/2020

(VietQ.vn) - Mới đây, Chủ tịch Mitsubishi châu Âu, ông Bernard Loire đã xác nhận Mitsubishi Outlander hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào nửa sau của năm 2020.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cách đây vài tháng kể từ khi Mitsubishi Outlander 2021 bị bắt gặp đang chạy thử, mới đây, mẫu xe này đã được hé lộ thêm. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Automotive News, Chủ tịch Mitsubishi châu Âu, ông Bernard Loire đã xác nhận Mitsubishi Outlander hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào nửa sau của năm 2020. Ông cũng cho hay, Outlander thế hệ tiếp theo sẽ dựa trên một nền tảng có nguồn gốc từ liên minh Renault – Nissan – Mitsubishi.

Mitsubishi Outlander vừa chốt ra mắt vào cuối năm có gì hấp dẫn?

Hình ảnh Mitsubishi Outlander 2021 từ những thông tin bị rò rỉ 

Tuy không tiết lộ rõ nền tảng phát triển Mitsubishi Outlander 2021 là gì nhưng các báo cáo trước đây đã đề xuất, Outlander hoàn toàn mới sẽ sử dụng chung nền tảng với Nissan Rouge (tên gọi X-Trail tại Việt Nam). Điều này có nghĩa 2 mẫu xe sẽ có kích thước tương đối giống nhau nhưng Rouge vẫn sẽ cao hơn và rộng hơn.

Điều này cũng đã và đang xảy ra đối với 2 mẫu xe của Mitsubishi và Nissan là Xpander và Livina hoàn toàn mới. 2 mẫu xe này sử dụng chung nền tảng và gần như giống nhau y hệt, chỉ khác mặt trước được thiết kế theo triết lý riêng của từng thương hiệu.

Ngoài ra, chiếc crossover này có thể sẽ không được trang bị khối động cơ dầu cho tới hết năm sau. Mitsuibshi cũng sẽ dừng sử dụng khối máy 2.2 lít do lượng nhu cầu được ghi nhận ở mức không đáng kể. Quyết định này một phần đến từ việc mẫu Eclipse Cross phiên bản Dầu chỉ được bán tại một số thị trường với kết quả kinh doanh không mấy khả quan, chỉ khoảng 5% tổng doanh số, theo Loire. Bên cạnh đó, chiếc Mitsubishi ASX cũng sẽ được loại bỏ tùy chọn động cơ này trong khi mẫu bán tải L200 sẽ tiếp tục đồng hành với nhiên liệu dầu.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với ANE, người đứng đầu Mitsubishi châu Âu vẫn khá tự tin khi nói về tương lai mẫu hatchback Mirage trước các quy luật về khí thải ngày một nghiêm ngặt, gây tác động đáng kể tới những chiếc xe nhỏ. Chưa hết, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản còn ấp ủ về một dự án phương tiện siêu nhỏ (pint-size) trong tương lai gần. CEO Bernard Loire bên cạnh đó cũng đề cập tới những nâng cấp của 2 model Mirage và chiếc sedan Attrage tại Thái Lan trong năm 2020.

>> Bảng giá xe Toyota Avanza mới nhất & khuyến mãi tháng 1/2020

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang