Mitsubishi Xpander Cross 7 chỗ đẹp long lanh giá từ 437 triệu đồng vừa ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 14:38 13/11/2019

(VietQ.vn) - Chiếc xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander Cross vừa được ra mắt tại thị trường Indonesia và sẽ sớm xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực ASEAN

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mitsubishi Indonesia vừa tiết lộ chiếc Xpander Cross mới. Đây là phiên bản lấy cảm hứng từ chiếc SUV bảy chỗ, và sẽ được sản xuất tại nhà máy của hãng ở Cikarang, Indonesia.

Mô hình sẽ được bán tại Indonesia từ ngày mai trước khi được xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực ASEAN.

So với Xpander, phiên bản Cross hầm hố hơn, thậm chí có ốp gầm trước, sau. Lưới tản nhiệt mới và chữ "X" bằng crôm. Giá để đồ màu bạc trên nóc và chắn bùn màu đen.

 

 Xpander Cross mới

Về kích thước, Xpander Cross tăng 25 mm dài, 50 mm rộng và 50 mm cao so với Xpander tiêu chuẩn. Khoảng sáng gầm tăng thành 225 mm (bản MPV là 205 mm). Hệ thống treo tùy chỉnh, khác với Xpander tiêu chuẩn.

Động cơ và các thông số kỹ thuật khác giống Xpander: máy 1.5 cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Những tính năng an toàn như chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, điều khiển hành trình, cân bằng điện tử.

 Nội thất bên trong xe.

Xe có mức giá từ 19.000 USD  (khoảng 437 triệu đồng) cho bản MT. Bản AT có giá 19.800 USD (hơn 455 triệu đồng). Mức giá 20.400 USD (hơn 469 triệu đồng( áp dụng cho gói trang bị Automatic Premium với dán kính, ghế da và logo "Xpander Cross" trên nắp ca-pô.

Đối thủ của Xpander Cross là những Toyota Rush, Honda BR-V hay Daihatsu Terios. Phiên bản này sẽ sớm ra mắt khách hàng tại Việt Nam.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang