Mix đồ siêu 'chất' những ngày đầu đông

authorHòa Lê 12:51 11/11/2015

(VietQ.vn) - Những công thức mix đồ ngày đầu đông dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ luôn tự tin tỏa sáng và thật thời thượng mỗi khi xuống phố hoặc đi làm ở nơi công sở.

Sự kiện:

Cardigan kết hợp cùng váy

Những dáng áo cardigan đủ kiểu đang “lấn sân” tủ đồ thời trang của phái đẹp, được chị em tin dùng cả khi làm việc nơi công sở và lúc xuống phố dạo chơi cùng bạn bè. Đây là món đồ hữu hiệu giúp phái đẹp biến những chiếc váy hay tank top vốn dành cho mùa hè thành trang phục ấn tượng trong những ngày se lạnh. Chỉ cần 1 chiếc áo cardigan, kết hợp cùng 1 vài công thức mix váy dưới đây là chị em phụ nữ đã có ngay những set đồ hữu dụng và vô cùng bắt mắt vào những ngày đầu đông. 

Dịu dàng với chân váy xòe

Áo cardigan màu sắc hết sức đa dạng, họa tiết đơn giản được phối cùng với áo sơ mi màu sắc hay áo thun nữ và chiếc chân váy xòe, nhẹ nhàng gợi lên dáng vẻ yểu điệu nữ tính cho phái đẹp.

Trẻ trung và không kém phần ấn tượng với bản phối xanh- đỏ của cardigan, sơ mi kẻ cùng chân váy xòeTrẻ trung và không kém phần ấn tượng với bản phối xanh - đỏ của cardigan, sơ mi kẻ cùng chân váy xòe

Thanh lịch với chân váy bút chì

Gợi ý hoàn hảo nhất cho phong cách tiểu thư là mix cardigan dáng ngắn + áo pull + chân váy bút chì. Đừng mix quá nhiều họa tiết cùng nhau và chú trọng độ dài của váy trong ngày đông lạnh là đủ cho hình ảnh cô gái công sở dịu dàng.

Áo pull + chân váy bút chì + cardigan dài+ giày búp bê: Không mất quá nhiều thời gian cho một set đồ đậm chất nữ tính, duyên dáng để đến công sở ngày đầu thuÁo pull + chân váy bút chì + cardigan là set đồ đậm chất nữ tính, duyên dáng ngày đầu đông

Hài hòa với váy liền thân

Kết hợp cardigan với những chiếc váy liền thân đầy khoáng đạt, phù hợp với vóc dáng, che đi nhược điểm vòng 1 lép hay vòng 2 “bánh mì” để phái đẹp tự tin xuống phố, trong một phong cách thời trang kiêu sa, quyến rũ, đầy kín đáo mà vẫn khoe ra vẻ nữ tính dịu dàng.

Không đóng khung với phong cách tiể thư nhu mì như cardiagan ngắn mà cardigan dài giúp bạn biến hòa thêm nhiều phong cách cá tính khácCardigan dài giúp biến hóa thêm nhiều phong cách cá tính 

Áo nỉ kết hợp cùng quần jeans

Chút luộm thuộm, giản dị từ những chiếc áo nỉ sẽ khiến set đồ với quần jeans trở nên hay ho hơn, vừa tạo vẻ cá tính, trẻ trung, vừa gọn gàng, thú vị. Để nổi bật hơn, chị em phụ nữ có thể phối cùng với một chiếc áo khoác sáng màu, hoặc chọn áo nỉ với màu sắc rực rỡ, mang họa tiết. Cuối cùng, tùy theo phong cách lựa chọn, một đôi giày cao gót hay ankle boots sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho set đồ đầu đông.

Áo nỉ màu trơn, áo nỉ in chữ và áo nỉ in hình là những kiểu thường gặp nhất nhưng chẳng bao giờ bạn gái thấy chán chúng cảÁo nỉ màu trơn, áo nỉ in chữ và áo nỉ in hình đem lại vẻ cá tính, trẻ trung

Áo khoác blazer kết hợp cùng váy đầm

Đứng đầu trong danh sách đồ cần sắm cho mùa thu đông của chị em công sở chính là những chiếc áo blazer cá tính mà thanh lịch để tạo vẻ nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

áo khoác blazer là lựa chọn tốt để các bạn nữ khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng của bản thân mà vẫn cảm nhận sự ấm áp dễ chịuÁo khoác blazer giúp phái đẹp khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng của bản thân mà vẫn cảm nhận sự ấm áp dễ chịu

Sự kết hợp của áo khoác blazer với váy đầm đem lại hình ảnh trẻ trung, xì tin và thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Từ những bạn gái trẻ trung đến những chị em luống tuổi vẫn có thể diện kiểu áo khoác blazer mix cùng váy đầm này.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang