Mở hộp đậu xanh kinh hoàng phát hiện đầu rắn như đang 'ngọ nguậy'

author 11:30 25/02/2016

(VietQ.vn) - Con vật không mời mà đến này xuất hiện trong hộp đậu xanh của nhãn hiệu Western Family Fancy Green Beans, một nhãn hiệu của Anh.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, một người phụ nữ Anh ban đầu cứ nghĩ là hạt đậu bị cháy nhưng thực sự đã hoảng hốt khi nhìn kỹ đó chính là đầu của một con rắn bị lẫn trong hộp hạt đậu xanh.

Bà Troy Walker (Anh) cho biết: “Khi nhìn gần và dùng một cái thìa để đưa nó lên gần mắt thì tôi mới phát hiện đó là đầu rắn. Tôi hoảng hồn và đặt nó xuống rồi hét lên”.

Con vật không mời mà đến này xuất hiện trong hộp đậu xanh của nhãn hiệu Western Family Fancy Green Beans, một nhãn hiệu của Anh.

 đầu rắn trong hộp hạt đậu xanh

Đầu rắn bị phát hiện trong hộp hạt đậu xanh

Ngay sau đó, người phụ nữ này đã đóng gói lại sản phẩm đậu xanh và cả "vị khách không mời" kia lại và đem chúng tới thẳng siêu thị và đòi liên hệ với hãng đậu xanh Western Family vì bà lo ngại những bộ phận còn lại của con rắn sẽ xuất hiện trong những hộp đậu xanh khác.

Đại diện cho hãng Western Family, ông Peter Craven cho rằng công ty không hề coi nhẹ chất lượng sản phẩm và công ty này sẽ cam kết bồi thường cho bà Troy Walker, đồng thời hứa sẽ ngưng bán sản phẩm này và kiểm tra lại chất lượng của những quả đậu trước khi đưa ra thị trường, báo Doanh nghiệp Việt Nam đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang