Mở hộp Xiaomi Note 3 vỏ kim loại, quét vân tay giá 4 triệu

author 19:26 29/11/2015

Mẫu phablet giá rẻ của Xiaomi đã có mặt tại Việt Nam dưới dạng hàng xách tay. Model này có cấu hình khá, cảm biến vân tay và thân kim loại giả nguyên khối.

Vài ngày sau khi ra mắt tại Trung Quốc, Xiaomi Redmi Note 3 đã nhanh chóng được các cửa hàng nhập về Việt Nam theo đường xách tay. Theo anh Trần Trung Tuyển, chủ cửa hàng Bạch Long (TP HCM), model 16 GB có giá 3,99 triệu đồng và bản 32 GB giá 4,99 triệu. 

Mở hộp Xiaomi Note 3 vỏ kim loại, quét vân tay giá 4 triệuXiaomi Redmi Note 3 đã nhanh chóng được các cửa hàng nhập về Việt Nam theo đường xách tay

Redmi Note 3 đi kèm sạc và cáp. Máy không có tai nghe.  Redmi Note 2 trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel, chip MediaTek Helio X10 tốc độ 2.0 GHz. Phiên bản 16 GB có RAM 2 GB. Bản dùng RAM 3 GB có dung lượng 32 GB.

Máy được bo tròn và làm cong bốn cạnh, cạnh trên cùng có cổng hồng ngoại và giắc âm thanh. Máy có thân kim loại nhưng không nguyên khối. Các phím và cổng kết nối được gia công kỹ lưỡng, dù là máy giá rẻ. Cổng microUSB ở cạnh dưới được làm lệch thay vì ở giữa như những model thông thường. 

Mở hộp Xiaomi Note 3 vỏ kim loại, quét vân tay giá 4 triệuMáy được bo tròn và làm cong bốn cạnh, cạnh trên cùng có cổng hồng ngoại và giắc âm thanh

Nhờ làm cong bốn cạnh, Redmi Note 3 cho cảm giác khá êm khi cầm. Máy không quá trơn và ngón tay đều có điểm tựa. Redmi Note 3 có một cảm biến vân tay ở mặt sau. Khác với các máy quét vân tay thông thường, cảm biến này có thể mở khoá chỉ ngay một lần chạm, với tốc độ nhận diện 0,3 giây. 

Mở hộp Xiaomi Note 3 vỏ kim loại, quét vân tay giá 4 triệuMáy có camera chính 13 MP và máy ảnh trước 5 MP

Có cấu hình khá và thiết kế ổn trong tầm giá, model này còn có điểm mạnh về pin khi có dung lượng 4.000 mAh. Máy có camera chính 13 MP và máy ảnh trước 5 MP. 

Redmi Note 3 sở hữu giao diện MiUI 7, dựa trên nền tảng Android 5.0.2. Trên giao diện này, Xiaomi sử dụng font nét mảnh và loại bỏ nhiều chi tiết không cần thiết, mang lại cảm giác thoáng và sạch hơn cả giao diện material design trên Android gốc. 

Theo Zing


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang