Mở khóa học dành cho DN có kế hoạch áp dụng Hệ thống quản lý tinh gọn - Lean

author 10:00 05/10/2014

(VIetQ.vn) - Đây là tên khóa đào tạo do Viện Năng suất Việt Nam (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Việt Nam) tổ chức từ 6/10-21/11

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Được sự hỗ trợ của Tổ chức Năng suất Châu Á (APO), Viện Năng suất Việt Nam (VNPI) tổ chức khóa đào tạo “Chuyên gia thực hành Hệ thống quản lý tinh gọn - Lean tại doanh nghiệp”, dành cho các doanh nghiệp đang và có kế hoạch áp dụng Hệ thống quản lý tinh gọn - Lean.

Hệ thống ứng dụng Lean trong thực tế

Khóa đào tạo được tổ chức kết hợp lý thuyết và hướng dẫn thực hành các dự án cải tiến tại doanh nghiệp nhằm đào tạo một đội ngũ cán bộ, chuyên gia có đủ khả năng tiếp tục triển khai các dự án cải tiến tại doanh nghiệp.

Theo đó, khóa học sẽ chia làm 2 đợt:

Đợt 1 từ ngày 06-10/10/2014 Học viên được chia thành các nhóm thực hành dự án cải tiến tại doanh nghiệp. Chuyên gia APO và Viện Năng suất Việt Nam (VNPI) hướng dẫn lựa chọn dự án, lập kế hoạch, thực hiện dự án và báo cáo kết quả cải tiến. Kết quả bài thực hành sẽ được giảng viên đánh giá và phân tích trong đợt 2 của khóa học.

Đợt 2 từ ngày 17-21/11/2014: Học viên hoàn thiện dự án Lean tại doanh nghiệp và báo cáo kết quả dự án điểm trước ngày 10/12/2014 và kế hoạch triển khai tiếp theo. Chuyên gia APO và VNPI sẽ gửi lại kết quả sau khi xem xét báo cáo qua email.

Quản lý tinh gọn - Lean là phương pháp cải tiến có hệ thống, liên tục và tập trung vào việc tạo thêm giá trị cho khách hàng cùng với việc loại bỏ các lãng phí trong quá trình sản xuất/ cung cấp dịch vụ, từ đó giúp cắt giảm chi phí, tối ưu hóa việc sử dụng các nguồn lực, rút ngắn thời gian chu trình sản xuất/ cung cấp dịch vụ, đồng thời tăng khả năng đáp ứng một cách linh hoạt các yêu cầu không ngừng biến động và ngày càng khắt khe của khách hàng.

Hạ Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang