Mờ Naive tiết lộ về người yêu

author 07:45 27/03/2014

(VietQ.vn) - Tình yêu là món quà vô giá mà cuộc sống ban tặng cho mỗi người. Mờ Naive mong người yêu của mình sẽ học được cách bao dung để biết nhẫn nại, chờ đợi tình yêu thực sự của mình.

- Chào Mờ Naïve, cảm ơn bạn đã tham gia cuộc phỏng vấn ngắn cùng PV Chất lượng Việt Nam.  Được biết những ngày gần đây sản phẩm âm nhạc đầu tiên “Ngày hôm qua đã từng” của bạn đang nhận được hiệu ứng rất tốt từ khan giả. Bạn có thể cho khán giả biết về nội dung MV mới này của mình?

- Chào Tất cả bạn đọc, rất vui khi được tham gia cuộc phỏng vấn ngày hôm nay. MV Ngày hôm qua đã từng của Mờ là một câu chuyện tình buồn của các bạn học sinh. Ai cũng biết, tình yêu là một món quà vô giá mà cuộc sống ban tặng cho mỗi chúng ta. Bởi vậy với thông điệp nhỏ trong MV, Mờ hi vọng các bạn sẽ hiểu và trân trọng hơn tình cảm của chính mình và người mình yêu thương. Đặc biệt là các bạn trai, Mờ hi vọng các bạn sẽ học được cách bao dung để biết nhẫn nại, chờ đợi tình yêu thực sự của mình.

Ảnh hậu trường Ngày hôm qua đã từng của Mờ Naive

Ảnh hậu trường Ngày hôm qua đã từng của Mờ Naive

- Vậy Mờ có thể bật mí cho mình và bạn đọc biết về tiêu chuẩn để Mờ đặt ra cho người yêu của mình là gì?

-  Mờ xin trả lời câu hỏi,  câu này khó trả lời lắm, vì những người mình thích trước đây không có điểm nào tương đồng với nhau. Điểm chung duy nhất chỉ là họ mang cho mình cảm xúc đặc biệt. Tuy nhiên theo mình nghĩ, 1 chàng trai hoàn hảo, đối với mình, không cần phải quá giàu có hay đẹp trai, nhưng phải chín chắn, biết ứng xử, có học thức, nhưng đừng khô khan đáng yêu 1 chút càng hay. Tất nhiên cốt yếu vẫn phải là yêu thương mình và chân thành! Còn chiều chuộng

Mình là người khá dễ tính

Mình là người khá dễ tính

- Vậy Mờ có dự định là sẽ yêu một anh chàng nào đó trong giới showbiz  không?

 - Ồ không, mình muốn gắn bó với 1 người bình thường, giới showbiz phức tạp lắm,và điều quan trọng là cả hai thuộc giới show thì mối quan hệ của cả hai người sẽ luôn là tâm điểm cho mọi ngườivà không được thoải mái. Nếu cả hai đều làm trong showbiz thì tất cả đều  rất vận rộn, và không có nhiều thời gian bên nhau

- Theo Mờ thì ngoại hình hay tính cách sẽ khiến mờ quyết định chọn hay không chọn anh ta?

- Theo mình thì cả hai đều quan trọng và nó luôn luôn song hành với nhau không thể tách rời, tính cách là quan trọng , nhưng ngoại hình cũng phần nào phản ánh tính cách, nó cũng là yếu tố khiến ta có tìm hiểu 1 ai đó hay không. Mình sẽ có cảm tình và muốn tìm hiểu 1 anh chàng gọn gàng sáng sủa hơn là 1 anh chàng lôi thôi luộm thuộm rồi!

 - Nếu có người yêu thì Mờ thích cùng người yêu làm gì nhất?

- Nếu như có người yêu, thì với mình, làm gì với họ cũng không quan trọng lắm vì việc được ở cạnh người ấy cũng làm cho mình vui và hạnh phúc lắm rồi. Có thể cùng nhau lượn lờ phố phường và nói chuyện, có thể đi ăn, hoặc đơn giản như được anh ấy ôm chặt trước khi mình vào nhà cũng là 1 cử chỉ yêu thương tuyệt vời rồi !

- Vậy với sự nghiệp và hôn nhân với Mờ cái nào quan trọng hơn?

- Tuổi mình mà nói về chuyện hôn nhân với sự nghiệp thì nghe xa xôi quá. Nhưng mình sẽ trả lời đơn giản thôi: mình nghĩ hôn nhân và sự nghiệp đều quan trọng như nhau. Sẽ thật tệ nếu cuộc hôn nhân của bạn không được hạnh phúc, cũng như chẳng có gì vui vẻ nếu như sự nghiệp của bạn chẳng đi đến đâu. Hôn nhân hạnh phúc và sự nghiệp thành công là 2 yếu tố song hành để bạn có 1 cuộc sống tuyệt vời.

Mờ Navie đã trưởng thành hơn rất nhiều

Mờ Naive đã trưởng thành hơn rất nhiều

- Và cuối cùng Mờ có thể bật mí cho bạn đọc của Chất lượng Việt Nam được biết về người yêu hiện tại của mình?

- Mẹ nói còn nhỏ lo học không được yêu! Đùa chứ, tuổi như mình, chuyện tình cảm xảy ra là điều không thể ngăn được rồi. Tuy nhiên mình vẫn chưa có người yêu, chỉ đang thích 1 anh nhưng không thể tiết lộ đó là ai, có thể nói ngắn gọn thì suốt 6 tháng trời mình biết và thích anh ấy, mình chưa thấy có điểm trừ ( cười)

- Cảm ơn Mờ đã tham gia cuộc phỏng vấn. Chúc Mờ và người yêu luôn hạnh phúc bên nhau!

Minh Nhì

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang