Mở rộng chương trình Năng động Việt Nam tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

author 09:46 17/01/2019

(VietQ.vn) - Ngày 15/1, tại TP. Cần Thơ, nhãn hàng Nestlé MILO (Nestlé Việt Nam) đã cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Cần Thơ, Vĩnh Long ký kết biên bản ghi nhớ triển khai chương trình “Năng động Việt Nam”, bắt đầu từ năm học 2018-2019.

Đây là hai địa phương khởi điểm để mở rộng chương trình “Năng động Việt Nam” tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và là nỗ lực của Nestlé MILO trong việc thực hiện cam kết góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc và sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

Theo thỏa thuận được ký kết, trong năm học 2018 - 2019 sắp tới, Nestlé MILO sẽ tiến hành triển khai một số hoạt động nổi bật trong chuỗi chương trình “Năng động Việt Nam” ở hai địa phương này gồm: Festival bóng đá học đường, Giải bóng rổ học sinh phổ thông, chương trình Ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động, cung cấp tổng cộng 50 trụ bóng rổ và 20 bộ khung thành bóng đá cho các trường học tại hai địa phương trên.

Ông Ngũ Duy Anh - Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo - cho biết: Hoạt động này hoàn toàn phù hợp với chủ trương của Chính Phủ trong việc đẩy mạnh công tác xã hội hóa hoạt động thể thao học đường, đặc biệt với các địa phương vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế, xã hội khó khăn.

Lễ ký kết diễn ra dưới sự chứng kiến của các đại diện liên quan
Trong những năm vừa qua, chương trình “Năng động Việt Nam” do Nestlé MILO thực hiện đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển năng động và khỏe mạnh của trẻ em Việt Nam. Cụ thể là trao tặng 100 bộ dụng cụ thể thao cho 100 trường học tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh; tổ chức nhiều sân chơi thể thao như Trại hè năng lượng, Ngày hội đi bộ với sự tham gia của hơn 50.000 phụ huynh và học sinh tham gia, cũng như đồng hành trong nhiều hoạt động thể thao học đường.

Ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam - khẳng định, không chỉ dừng lại ở một vài tỉnh thành, “Năng động Việt Nam” sẽ tiếp cận đến tất cả trẻ em ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và trên cả nước nói chung trong thời gian tới.

Cũng tại buổi ký kết này, Nestlé Việt Nam đã vinh dự nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vì đã có thành tích đóng góp vào sự phát triển của thể dục thể thao quần chúng giai đoạn 2013-2018.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang