Mobi Radio - Dịch vụ nghe đài ‘tẹt ga’ mà không mất 1 xu cước 3G

author 06:46 11/11/2015

(VietQ.vn) - Mobi Radio là dịch vụ nghe radio trên thiết bị di động vừa được MobiFone giới thiệu. Dịch vụ này chỉ cần người dùng có sóng di động, không cần Internet, không cần smartphone và không cần nhớ tần số phát thanh…

Ngày 10/11, tại Hà Nội, sau một thời gian thử nghiệm, mạng di động MobiFone đã chính thức giới thiệu 2 dịch vụ mới: Mobi Radio và Amusic.

Mobi Radio là dịch vụ nghe sóng phát thanh trên thiết bị di động, dành riêng cho thuê bao MobiFone. Với dịch vụ này, khách hàng còn được nghe lại các chương trình đặc sắc, theo dõi các chương trình theo từng chủ đề cùng nhiều tiện ích mở rộng. Bên cạnh đó, người dùng còn được sử dụng các tính năng hấp dẫn khác như: Gửi tặng quà âm nhạc cho thuê bao khác cùng lời nhắn, nghe các bản tin tổng hợp mới nhất về thời sự, chính trị trong ngày, các bản tin về nông nghiệp, nông thôn… hoặc giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của MobiFone.

Mobi Radio

Cũng tại buổi họp báo, đại diện MobiFone đã giới thiệu đến khách hàng cổng âm chuyên sâu Amusic. Theo đó, khách hàng sẽ được thưởng thức kho nhạc có bản quyền, với nội dung phong phú, được cập nhật nhất trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó, cổng âm nhạc Amusic cũng sẽ giúp khách hàng có cơ hội xem truyền hình trực tiếp các sự kiện liveshow âm nhạc, hát karaoke, tạo nhạc chuông, cài nhạc nhạc chờ, hoặc tham gia các mini game trên dịch vụ. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ Amusic, khách hàng sẽ được miễn phí cước 3G/GPRS.

Theo đại diện MobiFone, chỉ sau hơn 2 tháng hoạt động đã có hơn 400.000 thuê bao sử dụng dịch vụ Mobi Radio, các thuê bao này phần lớn nằm ở khu vực miền Tây. Trung bình một ngày có từ 100.000 - 200.000 thuê bao tương tác với dịch vụ. Trong khi đó, do sự cạnh tranh mạnh trong phân khúc music nên dịch vụ Amusic sau cùng thời gian hoạt động hiện mới đạt 20.000 thuê bao sử dụng.

Phát biểu tại buổi họp báo, đại diện MobiFone cho biết, với dịch vụ Mobi Radio và cổng âm nhạc Amusic, MobiFone hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng, đưa chiếc điện thoại di động của mỗi khách hàng trở thành một thế giới giải trí và kết nối vô tận.

V.Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang