MobiFone: 'Đổi mới, sáng tạo để phát triển bền vững'

author 17:21 27/07/2015

(VietQ.vn) - Ngày 27/07/2015 - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa rất quan trọng của MobiFone, định hướng cho toàn Đảng bộ cũng như cán bộ đảng viên, người lao động trong toàn Tổng công ty trong giai đoạn phát triển mới 2015 - 2020. Nhiệm kỳ này, Đảng bộ Tổng công ty xác định tiếp tục tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng Tổng công ty Viễn thông MobiFone phát triển bền vững.

Đại hội Mobifone

Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty MobiFone lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Đại hội đã diễn ra trong hai ngày 27, 28/07/2015 với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Bắc Son – Uỷ viên Trung ương Đảng – Bộ trưởng bộ Thông tin và Truyền thông, Lãnh đạo Đảng Uỷ khối Doanh nghiệp Trung ương, Lãnh đạo các Đảng bộ trực thuộc khối Doanh nghiệp Trung Ương, các đồng chí nguyên là Lãnh đạo MobiFone qua các thời kỳ, các đồng chí trong hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty và gần 200 Đảng viên tiêu biểu đại diện cho 915 Đảng viên trong toàn Đảng bộ Tổng Công ty viễn thông MobiFone cùng các phóng viên báo chí trên địa bàn Hà Nội.

Đại hội đã tổng kết, đánh giá các kết quả đạt được của nhiệm kỳ 2010 – 2015 đồng thời phân tích, đánh giá, biểu dương nhiều tập thể và cá nhân có đóng góp cho Tổng công ty thời kỳ qua đồng thời thẳng thắn nhìn nhận những mặt hạn chế tồn tại để rút ra những bài học kinh nghiệm cho Đảng bộ trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội đã tổng kết những kết quả quan trọng đã đạt được trong giai đoạn 2010 – 2014:

-  Tổng doanh thu phát sinh đạt trên 191.208 tỷ đồng, tăng trưởng bình quân 8%/năm

-  Tổng lợi nhuận trước thuế đạt trên 32.997 tỷ đồng, tăng trưởng bình quân đạt 6%/năm

-  Tổng số nộp ngân sách nhà nước đạt trên 22.864 tỷ đồng.

Với thành tích xuất sắc trong 5 năm qua, Tổng công ty đã vinh dự được đón nhận những phần thưởng cao quý: Danh hiệu Anh hùng Lao động và Huân chương Độc lập hạng Ba.

Trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ Tổng công ty Viễn thông MobiFone đặt ra một số mục tiêu quan trọng sau:

-  Đạt tốc độ tăng doanh thu bình quân hằng năm trên 20%, đến năm 2020 đạt doanh thu hơn 100.000 tỷ đồng;

-  Lợi nhuận trước thuế tăng bình quân hàng năm từ 3 – 5%/năm; Nộp ngân sách Nhà nước tăng bình quân 5%/năm; Năng suất lao động bình quân tăng 6%/năm.

-  Thực hiện cổ phần hoá MobiFone theo đúng chỉ đạo của Đảng, Chính phủ

-  MobiFone cũng sẽ thực hiện kinh doanh tập trung vào các lĩnh vực lớn là Di động - Truyền hình - Bán lẻ - Đa phương tiện; Xây dựng hệ thống kênh phân phối rộng về quy mô, chất lượng; Tiếp tục giữ vững và tăng thị phần của MobiFone.

-  Hàng năm có ít nhất 50% tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh, không có tổ chức Đảng yếu kém

-  Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 95% trở lên, trong đó Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt 15%.

-  Kết nạp mới 400 Đảng viên trở lên, bồi dưỡng lý luận chính trị cho 500 quần chúng ưu tú, ít nhất 50 lãnh đạo chủ chốt tham gia khoá học lý luận cao cấp chính trị.

Đại hội đã tổng kết và xác định “Đoàn kết, Sáng tạo” là yếu tố quyết định cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đảng bộ trong nhiệm kỳ tới. Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên, đảng viên tiếp tục phát huy sáng tạo với thông điệp “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng” và phương châm kinh doanh “Tư vấn – Đào tạo – Truyền thông – Liên kết – Phân khúc – Cộng hưởng”, đoàn kết, nhất trí, quyết tâm hoàn thành và hoàn thành xuất sắc tất cả các nhiệm vụ mà Đảng bộ đã đề ra trong giai đoạn 2015 – 2020.

V.Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang