MobiFone hợp tác với Walt Disney

author 11:12 30/06/2016

(VietQ.vn) - Hãng di động MobiFone vừa công bố hợp tác với hãng giải trí Walt Disney ra mắt cổng thông tin giải trí Disney trên mạng di động MobiFone.

d

Ông Nguyễn Tuấn Huy, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng của MobiFone cho biết cổng thông tin giải trí Disney là kênh riêng dành cho các thuê bao di động MobiFone có các sản phẩm: game, ứng dụng, sách điện tử (ebook), màn hình nền… phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em, thanh niên, đến người lớn.

“MobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ có bản quyền của Disney. Trong thời gian tới, MobiFone sẽ Việt hóa nội dung của Disney theo những cam kết có trong hợp đồng giữa Disney với MobiFone”, ông Tuấn Huy giải thích.

Ông James Gray, Tổng giám đốc Disney Khu vực ASEAN nói: “Việc Disney lựa chọn MobiFone làm đối tác đầu tiên tại Việt Nam vì đây là nhà mạng có lượng thuê bao lớn, doanh thu trên mỗi thuê bao cao, có nhu cầu giải trí những sản phẩm cao cấp của các thương hiệu lớn trên thế giới”.

Hiện tại trên kênh Walt Disney có các sản phẩm của các hãng thành viên Pixax, Starwar, Marvel và Disney.

Để đăng ký dịch vụ, người sử dụng soạn cấu trúc DK D1 gởi 9065 để sử dụng gói theo ngày với giá 2.000đ, còn soạn DK D7 gởi 9065 để sử dụng gói tuần với giá 10.000đ.

Theo trung tâm dịch vụ đa phương tiện và giá trị gia tăng của MobiFone, mức cước phí trên sẽ quy đổi thành xu, sau đó mới mua các sản phẩm có giá khác nhau trên cổng thông tin.

Theo ông Huy, hiện MobiFone chưa đặt nặng vấn đề doanh thu trên cổng thông tin Disney vì coi đó chỉ là viên gạch đầu tiên.

“Quan trọng nhất là hợp tác MobiFone với Disney về phim trong tương lai vì đây là hãng sản xuất phim với nhiều phim bom tấn”, ông Huy chia sẻ.

Song Minh

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang