MobiFone lên tiếng sau sự cố chất lượng dịch vụ bị gián đoạn
MobiFone đi đầu trong những chiến dịch đồng hành và sẻ chia yêu thương
2 giải pháp CNTT của MobiFone đạt Danh hiệu Sao Khuê 2020
Đăng ký mobifoneGo nhanh tay, có ngay 500 nghìn đồng trong tài khoản
Đại diện MobiFone cho biết, hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc xảy ra từ chiều 29/9 trên mạng MobiFone đến 20 giờ 30 cùng ngày đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã thông suốt.
MobiFone cũng chính thức đưa ra thông cáo xin lỗi khách hàng vì sự cố trên. Ngay khi sự cố xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng.
Thông cáo của MobiFone về sự cố dịch vụ ngày 29/9.
"MobiFone rất lấy làm tiếc vì sự cố ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng quý khách hàng vì những bất tiện, bức xúc của quý khách hàng trong thời gian liên lạc bị gián đoạn. Một lần nữa, Tổng công ty Viễn thông MobiFone xin được gửi lời xin lỗi, lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến quý khách hàng đã hợp tác và cảm thông với MobiFone trong sự cố kỹ thuật vừa qua", MobiFone cho biết.
Trước đó vào chiều 29/9, nhiều người dân sử dụng mạng di động MobiFone chia sẻ trên các trang mạng xã hội về tình trạng điện thoại di động không thể gọi điện, không nhận được cuộc gọi, tin nhắn cũng như truy cập Internet từ 3G, 4G.
Nhiều người đã cố gắng liên hệ với tổng đài MobiFone nhưng không thành công. Hiển thị trên màn hình điện thoại cho thấy cột sóng mạng MobiFone của các máy dùng SIM chuẩn 3G, 4G chỉ ở mức 1-2 vạch.
Trước tình trạng này, đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, do sự cố lỗi đường truyền, từ cuối giờ chiều 29/9, một số thuê bao của nhà mạng này gặp phải tình trạng chập chờn về gọi thoại và dữ liệu (data) mạng 3G/4G khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.
Đến 19 giờ 30 cùng ngày, nhiều người dùng ở Hà Nội chia sẻ, điện thoại dùng SIM MobiFone lúc có sóng, lúc mất sóng và ngay cả khi có sóng cũng không thể gọi điện, nhắn tin, truy cập 3G, 4G. Sự cố này gây rất nhiều bất tiện cho người dùng mạng MobiFone. Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, sự cố gián đoạn của nhà mạng này đã cơ bản được khắc phục.
Hà Thanh