MobiFone nhắm đích doanh thu trên 100.000 tỷ đồng vào năm 2020

author 09:42 30/01/2015

Ông Nguyễn Văn Tung, Phó Tổng giám đốc MobiFone cho biết, MobiFone đặt mục tiêu tăng trưởng 21% và sẽ đạt doanh thu trên 100.000 tỷ đồng vào năm 2020

MobiFone, Ông Nguyễn Văn Tung, ông Lê Nam Thắng,  tăng trưởng, doanh thu, tiềm năng

Hội nghị điển hình tiên tiến của MobiFone được tổ chức ngày 29/1/2015

Phát biểu tại hội nghị này, ông Nguyễn Văn Tung cho biết, thời gian qua công tác thi đua khen thưởng của MobiFone đã được gắn kết chặt chẽ với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tạo sự lan tỏa sâu rộng. Các phong trào thi đua đã động viên và tập hợp được sức mạnh tập thể, phát huy được sức sáng tạo của đông đảo cán bộ, công nhân viên, trở thành động lực, biện pháp quản lý hiệu quả, góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển sản xuất - kinh doanh của MobiFone. Công tác khen thưởng được thực hiện kịp thời, bình xét công khai, công bằng và dân chủ, do đó đã có tác dụng động viên các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc.

Theo ông Nguyễn Văn Tung, MobiFone đặt ra mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 sẽ đạt doanh thu trên 100.000 tỷ đồng, tốc độ tăng doanh thu bình quân hàng năm ở mức trên 21%/năm và lợi nhuận trước thuế tăng bình quân hàng năm trên 4%/năm. Bên cạnh đó, MobiFone sẽ tiếp tục nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Phát biểu tại hội nghị này, Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng đã biểu dương và đánh giá cao các thành tích, kết quả đạt được của MobiFone trong công tác thi đua khen thưởng nói riêng và hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung. Thứ trưởng nhấn mạnh, giai đoạn 2015 - 2020 có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông nói chung, cũng như của MobiFone nói riêng. Đây là thời điểm MobiFone phải thực hiện sắp xếp lại doanh nghiệp, đồng thời tiến hành cổ phần hóa theo đúng lộ trình để tạo thế và lực phát triển trong giai đoạn mới, trở thành một trong ba doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường viễn thông theo đúng Quy hoạch phát triển viễn thông đến 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

“Cấp ủy Đảng và người đứng đầu từng đơn vị trong MobiFone phải trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo và chịu trách nhiệm về chất lượng, hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng; tăng cường kiểm tra giám sát, ngăn ngừa tiêu cực, tránh tình trạng khen tràn lan, không thực chất. MobiFone phải thực hiện tốt việc đổi mới nội dung, hình thức và đề cao tính thiết thực, hiệu quả của các phong trào thi đua; quan tâm việc phát hiện, nhân rộng điển hình tiên tiến trong toàn Tổng Công ty”, Thứ trưởng Lê Nam Thắng nhấn mạnh.

Năm 2014, MobiFone đạt doanh thu 36.148 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 7.300 tỷ đồng. MobiFone vẫn giữ được chỉ số lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu cao.2014 cũng là năm liên tiếp MobiFone được xếp hạng 1 và 2 trong top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Phát biểu tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2015, ông Mai Văn Bình, nguyên Tổng giám đốc MobiFone khẳng định: “Con đường phía trước còn nhiều khó khăn và nhiệm vụ nặng nề, nhưng đây cũng là thời điểm vàng để đưa MobiFone lên tầm cao mới. Để thực hiện thành công cơ hội vàng này, MobiFone sẽ phải quan tâm đến 2 vấn đề lớn.

Thứ nhất, phải quyết tâm mạnh mẽ để thực hiện đổi mới trong thời gian tới. Trong đó, đổi mới về mô hình tổ chức vô cùng quan trọng. Mô hình tổ chức của MobiFone đã được thiết kế theo phương châm chuyên biệt, chuyên nghiệp từ các đơn vị sản xuất đến các đơn vị chức năng.

Thứ hai, cần đổi mới nhưng phải gìn giữ và phát huy cao những giá trị cốt lõi của MobiFone được kết tinh gần 22 năm qua. Đó là văn hóa MobiFone, là giá trị tôn trọng con người, tôn trọng công việc. Từ công việc để đánh giá con người, từ tôn trọng công việc để tôn trọng con người và phát huy tiềm năng của con người ở mọi cấp”.

Theo ICTNew


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang