Mời công an vào vụ “dàn xếp” kết quả của The Voice

author 08:19 12/09/2012

(VietQ.vn) - Ban tổ chức chương trình Giọng hát Việt – The Voice cho biết, đã gửi đơn lên Cục Cảnh sát và Bộ Công an, mời cơ quan công an vào cuộc xác minh sự việc và truy tìm người làm clip “tố” Nhạc sỹ Phương Uyên – Giám đốc âm nhạc của chương trình nói trên về việc dàn xếp kết quả của các thí sinh tham gia chương trình The Voice.

Trong buổi họp báo diễn ra chiều qua tại TP. Hồ Chí Minh, Nhạc sỹ Phương Uyên đã thừa nhận có đoạn ghi âm như clip tố dàn xếp thí sinh là có thật và xin lỗi vì “ăn nói bỗ bã”. Tuy nhiên, cả nhạc sỹ này và ban tổ chức chương trình đều cho rằng, một phần trong clip là thật nhưng một phần khác đã bị cắt ghép có tính toán trước và mang tính hãm hại, bôi nhọ danh dự nhạc sỹ và chương trình.

Ban tổ chức và các "huấn luyện viên" của The Voice trong họp báo ngày 11/9. Ảnh: N. M
Ban tổ chức và các "huấn luyện viên" của The Voice trong họp báo ngày 11/9. Ảnh: N. M

Nhạc sỹ Phương Uyên cho biết, tất cả những gì các bạn coi trên video clip đó không như các bạn nghĩ. Tôi chỉ có thẩm quyền tư vấn và chọn bài hát chứ không quyền quyết định ai vào hay không. Tôi thấy những hạt kim cương từ vòng loại và tôi mới ngồi vào vị trí giám đốc âm nhạc.

"Tôi xin lỗi tất cả các thành viên tham gia The Voice. Tôi xin lỗi không phải tôi làm sai mà xin lỗi vì tính tình “bỗ bã”. Tôi đang bị hãm hại và bôi nhọ. Tôi xin lỗi vì những lời bỗ bã. Chúng tôi chỉ là người phục vụ nên mọi người hãy nhìn nhận công sức của VTV3 và nhà sản xuất. Điều mong muốn của tôi là làm tất cả vì âm nhạc Việt Nam. Tôi xin phép rút khỏi vị trí Giám đốc âm nhạc từ thời điểm này", Nhạc sỹ Phương Uyên nói.

Sau những gì đã diễn ra tại The Voice, người hâm mộ vẫn muốn Nhạc sỹ Phương Uyên ở lại với chương trình. Ảnh: N. M
Sau những gì đã diễn ra tại The Voice, người hâm mộ vẫn muốn Nhạc sỹ Phương Uyên ở lại với chương trình. Ảnh: N. M

Đại diện đơn vị tổ chức chương trình, ông Quang Minh - Giám đốc Công ty Cát Tiên Sa cho rằng, hai ngày qua có nhiều thông tin nhiễu loạn và nhiều phóng viên hỏi tôi về sự thật. Tôi cam đoan các anh chị sẽ nghe sự thật và chỉ có sự thật mà thôi. Chúng tôi hy vọng sẽ làm sáng tỏ mọi khuất tất.

"Những chi tiết trong clip có thật nhưng được cắt ghép theo ý đồ của người làm. Chúng tôi khẳng định rằng chương trình không có sự sắp xếp không công bằng. Đó là tiêu chí từ đầu. Chúng tôi đã gửi đơn lên Cục Cảnh sát và Bộ Công an để xác minh sự thật và truy tìm người làm clip", ông Quang Minh – Giám đốc Công ty Cát Tiên Sa cho biết.

Được biết, sau những động viên của ban tổ chức, các huấn luyện viên và không ít thí sinh, người hâm mộ, đến cuối buổi họp báo chiều qua, Nhạc sỹ Phương Uyên đã quyết định, vẫn “ở lại” với The Voice.

Xuân Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang