Chân dung tú ông, tú bà cầm đầu đường dây mại dâm trăm đô đã sa lưới

author 10:23 27/01/2015

(VietQ.vn) - Môi giới mại dâm đem lợi lợi nhuận lên tới hàng trăm đô là một món hời lớn khiến nhiều tú ông, tú bà bất chấp lao vào để cuối cùng sa vào vòng lao lý.

Môi giới mại dâm tại nhà hàng – dịch vụ chỉ dành cho khách quen

Báo Lao Động đưa tin Cơ quan CSĐT Công an quận 1, Công an TP HCM đã triệt phá đường dây môi giới mại dâm cao cấp có giá hàng trăm USD, do Đỗ Thị Hồng (1988) là quản lý của nhà hàng KTV ở cầm đầu.

Tú bà Hồng chuyên môi giới mại dâm cho khách quen của nhà hàng

Tú bà Hồng chuyên môi giới mại dâm cho khách quen của nhà hàng. Ảnh Người đưa tin

Hồng là người quản lý nhà hàng KTV, có trong tay hàng chục phụ nữ sẵn sàng bán dâm với giá từ 150USD/lượt trở lên, khi khách vào nhà hàng ăn uống và có “nhu cầu” mua bán dâm. “Má mì” tuyển chọn những em tiếp viên trẻ đẹp để phục vụ và bán dâm chỉ cho khách quen ở một bãi đáp kín kẽ, tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Theo quy luật Hồng đặt ra, khách vào nhà hàng ăn uống phải đủ “tiêu chuẩn”, tức là đem lại lợi nhuận nhất định cho nhà hàng, thì “em út” mới được phép đi bán dâm cho khách.

Cứ mỗi lần điều tiếp viên đi khách sạn bán dâm cho khách, Hồng thu tiền hoa hồng 10% trên tổng số tiền gái bán dâm nhận từ khách, lúc nào tại nhà hàng do Hồng quản lý đều có từ 10-15 nữ tiếp viên trẻ đẹp và sẵn sàng đi bán dâm cho khách.

Tú ông chuyên môi giới mại dâm cho du khách

Trước đó, theo tin tức đã đưa trên Tiền Phong, vào khoảng 20 giờ 35 đêm 22.1, Đội 5, PC45 phối hợp Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) bắt quả tang 6 đối tượng nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ngay sau đó, PC45 bắt giữ Nguyễn Văn Hồng cùng 2 đối tượng giúp sức cho Hồng là Kíp Ngọc Tài và Lê Văn Dũng hoạt động đường dây mại dâm cao cấp.

Tú ông chuyên chăn dắt phụ nữ bán dâm cho khách du lịch và đồng bọn bị tóm gọn

Tú ông chuyên chăn dắt phụ nữ bán dâm cho khách du lịch và đồng bọn bị tóm gọn. Ảnh Laodong

Xuất thân từ nghề chạy xe ôm, Hồng quen biết nhiều đối tượng “chăn dắt” phụ nữ bán dâm tại quận 1,… Từ đó Hồng chuyển “nghề” thành “tú ông”, chuyên môi giới mại dâm cho khách nước ngoài đến TP HCM du lịch, lưu trú. Thậm chí, Hồng còn in card-visit giới thiệu du khách nước ngoài các điểm massage, karaoke, tour du lịch, nhưng thức tế là in số điện thoại của Hồng khi khách gọi đến thì Hồng giới thiệu dịch vụ mua bán dâm, có giá hàng trăm USD/lượt.

Theo điều tra, mỗi gái đi bán dâm qua tay “tú ông” Hồng, đều bị “chém” tiền hoa hồng rất cao, từ 50-70% tiền bán dâm. Cụ thể Hồng khai nhận, phụ nữ bán dâm, phải chi cho Hồng 50% số tiền và 20-25% số tiền cho đối tượng “chăn dắt” gái.

Môi giới mại dâm xuyên Việt cho đại gia của tú bà "hotgirl"

Chiều 16.1, kiểm tra cơ sở kinh doanh có điều kiện, tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm phát hiện, bắt giữ 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, Hà Nội.

Tú bà

Tú bà "hot girl" dắt mối đường dây chuyên bán dâm cho đại gia. Ảnh Thanh niên

Ngay sau đó Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi) người cầm đầu đường dây cũng bị bắt giữ. Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm, trước khi bị bắt giữ, Mai Thi đã từng có thời gian làm gái bán dâm tại TP.HCM. Khách mua dâm của Mai Thi chủ yếu là các đại gia.

Với ý định xây dựng đường dây gái mại dâm cao cấp chuyên phục vụ các đại gia nên Thi chỉ tuyển những cô gái có thân hình đẹp, dưới 20 tuổi. Sau đó, Mai Thi quảng cáo, giới thiệu tới các đại gia. Giá cho một lần “đi khách” của những em chân dài nằm trong đường dây do Mai Thi cầm đầu là 300 USD.

Khi có khách mua dâm liên hệ, Thi là người điều gái đến cho khách và trực tiếp thu tiền. Sau khi nhận tiền của khách, Thi sẽ loanh quanh tại khu vực gần đó, chờ gái mại dâm tiếp khách xong, Thi sẽ trả cho họ một nửa số tiền thu được.

Nhóm của Thi không những chỉ phục vụ tại địa bàn Hà Nội mà những “đại gia” Hà Nội vào TP.HCM có nhu cầu gái miền Bắc cũng được Thi cung ứng đầy đủ.

Ngày 26.1, đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với người này.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang