Mối họa nước hoa 'một người xịt hai người vui'

author 07:33 06/12/2012

(VietQ.vn) - Để gây ấn tượng với người yêu, không ít bạn trẻ sử dụng loại nước hoa kích dục, tạo cảm giác hưng phấn. Ít ai biết được, loại nước hoa này đang chứa đựng những chất cực độc và là mối họa của nhiều vấn đề.

Lướt chợ “ảo” tìm nước hoa “độc”
 
Trên nhiều trang web đang chào bán loại nước hoa trong thành phần có amyl nitrite với những lời quảng cáo có tác dụng kích dục. Loại nước hoa “sung sướng” Quick được bán với giá từ 650.000 – 700.000 đồng/chai 10ml. Theo hướng dẫn của người rao bán, chỉ cần hít phải mùi hương là các bạn gái sẽ thấy cơ thể nóng ran lên, cảm giác ham muốn rạo rực. 
 
Cách sử dụng thì lại càng đơn giản vì Quick là dạng hít hơi thoát ra từ lọ. Chỉ cần xịt vào phía đối phương và sau khi họ hít vào thì ham muốn sẽ trỗi dậy. “Cứ mở nắp nhựa và đưa lên lỗ mũi rồi hít hơi tỏa ra từ lọ Quick là đã đủ “phê”. Lần đầu có thể hít nhẹ, sau quen rồi, có thể bịt một bên lỗ mũi hít và ngược lại để hiệu quả hơn và cũng dễ lên “đỉnh” nhanh hơn”, người bán giới thiệu “bí kíp”.
 
Không chỉ có nhãn hiệu Quick, trên một diễn đàn tràn ngập quảng cáo có nội dung bán Poppers xách tay từ Mỹ về: “Mình có vài chai popper Jungle Juice Plus xách tay từ Mỹ về, chia lại cho các bạn ở Sài Gòn… Hàng còn nguyên nắp, bảo quản tốt trong tủ lạnh. Giá 550.000 đồng/chai…”. 
"Nước hoa sung sướng" được rao bán công khai trên mạng
"Nước hoa sung sướng" được rao bán công khai trên mạng
 
Trên mạng, các trang bán đồ chơi cũng dùng đủ chiêu để quảng cáo nước hoa kích dục “khi Poppers được hít vào sẽ đạt ngay cực khoái, người sử dụng có thể trải nghiệm một cảm giác hứng khởi và gia tốc, giải phóng của sự ức chế và nhận thức của cực khoái như kéo dài, cường độ.
 
Các hiệu ứng cơ bản của Poppers là để gây ra tất cả các cơ bắp của cơ thể thư giãn, đó là lý do Poppers là rất phổ biến giữa các người đồng tính nam – họ làm cho giao hợp qua đường hậu môn dễ dàng hơn. Poppers trong quan hệ tình dục có thể làm cho cực khoái cảm thấy như chúng kéo dài. Và một số người nói nó làm cho các cơ quan tình dục của mình cảm thấy lớn”.
 
Với mục đích “hâm nóng tình yêu”, nhiều bạn trẻ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn mua một chai nước hoa “sung sướng” để cả hai cùng tận hưởng những cảm giác “thần tiên”. Theo lời khuyên của người bán hàng, thì loại này có thể chinh phục bạn gái khá dễ dàng, thậm chí có thể “dụ dỗ” cả những người bạn mới quen. 
 
Đây lại là loại hàng rất hút các bạn thanh thiếu niên, và để lại những hậu quả rất nguy hiểm đối với những bạn gái nhẹ dạ cả tin trót hít phải loại độc dược này. Trên nhiều báo đài đã xuất hiện hàng loạt những vụ hiếp dâm, chiếm đoạt “cái ngàn vàng” của bạn gái bằng những thủ đoạn trên. Vậy mà những mặt hàng “nguy hiểm” vẫn xuất hiện tràn lan trên những trang web …. Và chỉ sau cú click chuột của những gã Sở Khanh không hiểu sẽ có bao nhiêu cô gái bị xâm hại. 
 
“Lên đỉnh” nhưng dễ… đột tử 
 
Để tìm hiểu thông tin về hai loại nước hoa kích dục trên, phóng viên Chất lượng Việt Nam đã truy cập vào các trang web nước ngoài. Theo thông tin trên trang www.gaylife.about.com, Poppers là một từ lóng ám chỉ các loại dung dịch muối kiềm nitrit, thông dụng hơn là muối amin nitrit. Thuốc Poppes được bán mà không cần phải có đơn bác sĩ dưới dạng các lọ nhỏ.
Chất amin nitrit thường được dùng để làm khử mùi không khí và tẩy rửa các loại đầu video, nhưng chúng lại được dùng như một loại thuốc phiện nhẹ nhằm gia tăng kích thích tình dục. Cái tên poppers gắn liền với các viên nang (hay viên con nhộng) mà khi được bẻ phát ra tiếng pop. Quick là dạng nước có công thức hóa học là alkyl nitrites (amyl nitrite, butyl nitrite, isobutyl nitrite) cũng mang lại những phản ứng phụ tương ứng với Poppers. 
 
Gaylife.about.com cảnh báo, hiệu ứng của Poppers, theo phân tích, người hít không chỉ bị chứng đau đầu, tụt huyết áp và chủ yếu là mất cảm giác kích thích sau một vài phút và không có lợi nếu dùng Poppers trong 1 thời gian dài. Poppers làm giãn các mạch máu và tăng lưu lượng máu. Chúng làm giảm khả năng tự chủ, dẫn tới những hoạt động tình dục không an toàn. 
 
Chỉ một giọt máu chảy hay thành trực tràng của bạn bị nứt, kết hợp với hoạt động tình dục không có biện pháp bảo vệ, với lượng máu được lưu thông nhiều hơn mức bình thường có thể làm gia tăng nguy cơ lây nhiễm HIV và các bệnh qua đường tình dục như viêm gan… Ngoài ra, việc sử dụng đồng thời cả Viagra (một loại thuốc cũng làm tụt huyết áp) và Poppers có thể dẫn đến tử vong. Còn nếu làm đổ ra tay có thể gây bỏng da.
 
Theo các báo cáo y tế, phản ứng phụ dễ thấy nữa là giảm thị lực tức thời và rối loại nhịp tim. Ngoài ra, người dùng sẽ bị đau đầu và đôi khi nam giới gặp phải vấn đề cương cứng tức thời. Nếu sử dụng liên tục hoặc quá nhiều sẽ gây đến ngộ độc khí carbon monoxide, nhiễm độc gan thận. Nếu chất này xâm nhập vào hệ thống tiêu hóa có thể dẫn đến tử vong. Còn nếu làm đổ ra tay có thể gây bỏng da.
 
Minh Hiếu
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang