Mối lương duyên 'ồn ào' của showbiz và cầu thủ bóng đá Việt

author 14:01 15/01/2015

(VietQ.vn) - Mối lương duyên giữa nữ nghệ sĩ showbiz và giới cầu thủ Việt Nam luôn là đề tài báo chí quan tâm. Trong số đó, có những cuộc tình đẹp được không ít người ngưỡng mộ, những cũng có những cuộc tính sớm tan vỡ.

Bóng đá Việt từng chứng kiến nhiều đôi tình nhân như Như Thành – diễn viên Ngọc Diệp, Sỹ Mạnh – ca sĩ, diễn viên Tâm Tít, Hồng Quân – người mẫu Lê Hà, Đức Cường – ca sĩ Bùi Lê Mận, Lee Nguyễn – người mẫu Trúc Diễm. Nhưng ngoại trừ Công Vinh – Thủy Tiên hiện nay còn sánh bước, các cặp còn lại đều đường ai nấy đi, thậm chí có đôi chia tay sau vài tháng mặn nồng.

Thủy Tiên - Công Vinh

Đầu năm 2008, cặp đôi có biệt danh Beck - Vic phiên bản Việt bén duyên nhau sau buổi chụp hình cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Sau đó, cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau, thu hút sự chú ý của dư luận. Người hâm mộ thấy họ cùng xuất hiện ở gala trao giải Quả bóng Vàng 2008, rồi Thủy Tiên ra Hà Nội đi xem bóng cùng Công Vinh trên sân Hàng Đẫy hay lặn lội lên tận Vĩnh Phúc dự sinh nhật con gái thủ môn Dương Hồng Sơn - người anh em thân thiết của Công Vinh.

Thủy Tiên đã từng mang tiếng yêu cầu thủ Công Vinh để PR bản thân

Thủy Tiên đã từng mang tiếng yêu cầu thủ Công Vinh để PR bản thân. Ảnh minh họa

Đường tình duyên của Thủy Tiên và Công Vinh trải qua nhiều trắc trở bởi từ khi mới quen nhau, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Trong đó, Thủy Tiên bị tố yêu công Vinh để PR tên tuổi vì khi ấy, cầu thủ đội SLNA đang là ngôi sao của bóng đá Việt còn nữ ca sĩ Kiên Giang mới đang trên con đường tạo dựng danh tiếng. Tới thời điểm này, dù đã lên chức bố mẹ, họ vẫn là cặp đồn tạo nhiều ồn ào và chú ý trong showbiz Việt.

Bỏ mặc những ồn ào, Thủy Tiên - Công Vinh đã có một kết đẹp với đám cưới được tổ chức hoành tráng tại Kiên Giang vào cuối năm 2014. Hàng nghìn khách mời cùng sự có mặt của bạn bè, người thân và gia đình hai bên trong ngày trọng đại khiến cô dâu không giấu sự xúc động xen lẫn hạnh phúc.

Hòa Minzy - Công Phượng

Cái tên Hòa Minzy – quán quân Học viện ngôi sao bắt đầu xuất hiện trong làng bóng đá từ tháng 9/2014. Thời điểm bấy giờ, cô ca sĩ sinh năm 1995 (bằng tuổi CP10) ra sân Mỹ Đình cổ vũ cho U19 Việt Nam và Công Phượng ở giải U19 Đông Nam Á. Bấy giờ, Hòa Minzy tiết lộ cô là fan của tuyển U19 Việt Nam và đặc biệt hâm mộ Công Phượng chứ chưa khẳng định có mối quan hệ nào với tiền đạo người Nghệ An.

Ngay trước trận chung kết ngày 28/10, Hòa Minzy chủ động lên tận phòng của tiền đạo xứ Nghệ, đứng trước cửa hát tặng anh bài “Chắc ai đó sẽ về”. Từ thông tin này, nhiều fan đã đồn đoán cả hai có tình cảm đặc biệt với nhau và trái tim CP10 bắt đầu có người “quản lý”. CP10 im lặng, còn Hòa Minzy cho biết hai người chỉ là bạn bè bình thường.

Chuyện tình Hòa Minzy - Công Phượng hiện đang là chủ đề nóng

Chuyện tình Hòa Minzy - Công Phượng hiện đang là chủ đề nóng. Ảnh minh họa

Đầu tháng 12/2014, Hòa Minzy bất ngờ lên thăm Công Phượng trên Gia Lai. Cô được đồng đội của Phượng là thủ môn Văn Tiến đón từ cổng học viện rồi dẫn cô đi thăm quan, sau đó gặp gỡ CP10. Cất công lên tận Pleiku chỉ để xem Phượng cùng các đồng đội đá giao hữu trước thềm V-League, các fan càng thêm khẳng định cả hai đang yêu nhau.

Tấm ảnh khóa môi mà Hòa Minzy vừa bất ngờ đăng lên Instagram như lời khẳng định cô và CP10 đang yêu nhau chứ không còn là “tình bạn”. Hòa Minzy nhanh chóng gỡ bỏ bức ảnh, đồng thời khóa luôn trang cá nhân. Tuy nhiên, tấm hình đã lan đi với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn. CP10, sau trận thua ĐTLA, chỉ  im lặng. Hòa Minzy cũng không phủ nhận hay khẳng định gì về tấm hình cô đăng tải cùng Công Phượng.

Đinh Ngọc Diệp - Như Thành

 Mối quan hệ giữa cầu thủ Như Thành và Đinh Ngọc Diệp từng là đề tài bàn tán xôn xao của các fan một thời gian dài. Hình ảnh cô diễn viên, người mẫu đáng yêu có mặt trên khán đài cổ vũ cho trung vệ kỳ cựu của ĐTVN không còn quá xa lạ với nhiều người. Các fan thậm chí còn ví chuyện tình Như Thành - Ngọc Diệp như thiên tình sử của bóng đá Việt Nam. 

Chuyện tình yêu giữa Đinh Ngọc Diệp và cầu thủ Như Thành chỉ kéo dài khoảng 2 năm

Chuyện tình yêu giữa Đinh Ngọc Diệp và cầu thủ Như Thành chỉ kéo dài khoảng 2 năm. Ảnh minh họa

Tuy nhiên Như Thành chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm với Đinh Ngọc Diệp, trong khi người đẹp cũng khăng khăng hai người chỉ là bạn. "Trước khi quen anh ấy tôi đã biết rất nhiều về bóng đá. Với Như Thành, đó là mối quan hệ bạn bè thôi. Đã là bạn bè nên tôi không có gì phải che giấu cả. Tôi nghĩ mình đủ trưởng thành và trí tuệ để suy nghĩ tạo scandal bằng cách nào" - Ngọc Diệp trả lời trên một tờ báo.

Như Thành và Ngọc Diệp chia tay khá lặng lẽ như cách họ đến với nhau. Sau khoảng thời gian gần 2 năm bên nhau, họ âm thầm chia tay.

Trúc Diễm - Lee Nguyễn

 Khoảng cuối năm 2010, chàng tiền đạo gốc Việt Lee Nguyễn (khi đó đang thi đấu cho CLB Bình Dương) được cho là hẹn hò với Hoa hậu Trúc Diễm khi hai người thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau tại các sự kiện. Người đẹp cũng thường tung ảnh của hai người lên Facebook riêng. Cô từng chia sẻ, bây giờ hai người chỉ là bạn bè, nhưng tương lai thì không nói trước được. 

Trước đó, trả lời phỏng vấn cho một tờ tạp chí về chuyện này, Trúc Diễm cũng bóng gió về chuyện mình sẽ “thử yêu” một lần nữa, sau mối tình để lại nhiều ký ức đau buồn trước đây. Cô cũng như hết lời khen ngợi chàng cầu thủ: "Lee Nguyễn đẹp trai, ga lăng, phong độ, có thể làm bạn tự hào khi đi bên cạnh".  

 

Trúc Diễm và Lee Nguyễn chưa bao giờ đưa ra sự khẳng định về chuyện tình yêu của mình

Trúc Diễm và Lee Nguyễn chưa bao giờ đưa ra sự khẳng định về chuyện tình yêu của mình. Ảnh minh họa

Tuy nhiên chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng chìm vào quên lãng khi sau đó một thời gian người ta không còn thấy Lee Nguyễn và Trúc Diễm xuất hiện cùng nhau. Hiện nay, Trúc Diễm đang chuẩn bị lên xe hoa với một anh chàng Việt Kiều còn Lee Nguyễn đang thi đấu rất thành công tại Mỹ.

Mạc Hồng Quân - Lê Hà

Hồng Quân là tiền đạo Việt kiều được đào tạo bài bản tại CH Czech trước khi trở về nước, trong khi Lê Hà là chân dài mới nổi thuộc công ty Venus. Chuyện tình của họ bắt đầu từ lần chụp hình chung tại Sài thành. Nàng bị vẻ phong trần lãng tử của tiền đạo quê Hải Dương cuốn hút, còn chàng không cưỡng nổi sự quyến rũ đầy nữ tính của người mẫu 9x. Đôi trai tài gái sắc "bén hơi" rồi nảy sinh tình cảm từ đó.

Cầu thủ Mạc Hồng Quân bén duyên người mẫu Lê Hà qua một buổi chụp hình

Cầu thủ Mạc Hồng Quân bén duyên người mẫu Lê Hà qua một buổi chụp hình. Ảnh minh họa

Kể từ lúc Mạc Hồng Quân chuyển vào miền Nam thi đấu cho đội An Giang, người mẫu xinh đẹp chăm xem đá bóng hẳn lên. Hôm An Giang gặp Hoàng Anh Gia Lai rồi Đồng Nai gần đây, cô thậm chí ngồi dán mắt vào tivi để được nhìn và cổ vũ từ xa cho người yêu. Như thừa nhận của Hà, bóng đá đã là phần không thể thiếu của cô kể từ lúc gặp chàng tiền đạo Việt kiều. Dù vậy, chỉ sau một thời gian ngắn quen nhau, cả hai đi đến quyết định chia tay.

Thái Hà (tổng hợp)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang