Mới mua được 2 ngày, iPhone 6 phát nổ như lựu đạn

author 21:23 24/06/2015

(VietQ.vn) - Chiếc iPhone 6 của một người dùng tại Ấn Độ đã phát nổ dù mới mua được 2 ngày, rất may anh này không bị thương. Đây không phải là lần đầu tiên điện thoại iPhone bị bốc cháy mà không rõ nguyên do.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Báo VnExpress cho biết, Kishan Yadav mua iPhone 6 ngày 18/6 và đến ngày 20/6 thì sự cố xảy ra (tuy nhiên vụ việc mới được biết đến sau khi đơn trình cảnh sát của nạn nhân được công bố). Theo Times Of India, một đại diện Apple cho biết công ty đang xem xét trường hợp này và trước đây họ chưa nhận được thông báo tương tự nào ở Ấn Độ.

Cụ thể, hai ngày sau khi mua, Yadav vừa nói chuyện với bạn qua điện thoại vừa lái xe, anh phát hiện những tia lửa bất thường từ chiếc iPhone 6. Ngay lập tức, Yadav đã vứt chiếc smartphone qua cửa kính. "Nó giống như một quả lựu đạn, chiếc iPhone đã phát nổ ngay khi chạm đất", Kishan Yadav cho biết.

Mặt trước chiếc iPhone 6 bị phát nổ của anh Kishan Yadav

Mặt trước chiếc iPhone 6 bị phát nổ của anh Kishan Yadav. Ảnh Times of India

Sau đó, anh mang chiếc iPhone đến cửa hàng và được hướng dẫn tới trung tâm chăm sóc khách hàng của Apple. Tuy nhiên, nhân viên nhận máy yêu cầu anh để lại điện thoại và sẽ cập nhật tình hình cho anh sau khi kiểm tra. Do đó, anh quyết định gửi đơn lên cảnh sát xem xét.

Apple bắt đầu bán ra iPhone 6 tại thị trường Ấn Độ từ tháng 10/2014 tuy nhiên đây là lần đầu tiên có một trường hợp iPhone 6 bị bốc cháy hay phát nổ tại thị trường này. Đại diện Apple tại thị trường Ấn Độ cho biết đang tìm hiểu nguyên nhân của vụ việc và khẳng định chưa từng có ghi nhận trường hợp tương tự nào xảy ra tại nước này.

Mặc dù chưa có trường hợp nào xảy ra tại Ấn Độ nhưng việc smartphone bất ngờ bốc cháy hay phát nổ đã từng nhiều lần xảy ra trên toàn thế giới. Theo báo Dân Trí, hồi tháng 3 vừa qua, một người đàn ông ở Long Insland (bang New York, Mỹ) cũng đã cho biết chiếc iPhone 6 của mình bất ngờ bốc cháy trong túi quần khiến người này bị bỏng cấp độ 3.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang