Mới mua Mercedes-Maybach 8 tỷ, đại gia Hải Phòng lái ngay đi hỏi vợ

authorHà Thúy 15:40 31/03/2018

(VietQ.vn) - Mặc dù chưa có biển số song đại gia Hải Phòng vẫn quyết lái ngay chiếc Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 đi hỏi vợ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thông tin trên Kiến Thức, một lễ ăn hỏi tại Hải Phòng vừa diễn ra gây sự chú ý của giới mê xe, bởi lễ ăn hỏi có sự góp mặt của chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 với mức giá chính hãng khoảng 7,219 tỷ đồng. Đây là chiếc xe mới tinh và cũng chưa có biển số tham gia vào lễ ăn hỏi.

Đáng chú ý, theo tiết lộ của người chuyên cho thuê xe cưới cũng như trang trí xe hoa thì gia đình này ban đầu có ý định thuê một chiếc Mercedes-Benz S500 để sử dụng trong lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, đến giờ chót thì chú rể đổi ý định và điều chiếc xe siêu sang mới tậu đi.

moi-mua-mercedes-maybach-8-ty-dai-gia-hai-phong-lai-ngay-di-hoi-vo

 

moi-mua-mercedes-maybach-8-ty-dai-gia-hai-phong-lai-ngay-di-hoi-vo

 Đại gia Hải Phòng lái xe sang 8 tỷ đi hỏi vợ. Ảnh: Kiến Thức

Theo giới thạo tin, chiếc Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 mới "đạp hộp" này được bàn giao cho vị đại gia Hải Phòng vào tuần trước và có giá lăn bánh không dưới 8 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc Mercedes-Maybach thế hệ mới đầu tiên có mặt tại thành phố hoa phượng đỏ.

Theo Zing, Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 được trang bị công nghệ an toàn xứng tầm với mức giá 8 tỷ đồng. Bên cạnh những công nghệ cơ bản như ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, xe còn có ổn định thân xe điện tử, ổn định thân xe khi gió thổi ngang, hỗ trợ dừng xe và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Túi khí phía trước, bên hông, túi khí cửa sổ và thậm chí cả túi khí ở dây đai an toàn.

Nôi thất xe sang trọng với khoang lái là vô-lăng và 2 màn hình màu 12,3 inch HD cho cụm đồng hồ và màn hình giải trí đã nâng cấp giao diện và độ phân giải. Nội thất ốp gỗ bóng màu đen và bọc da Artico ở mặt trên taplo. Chưa hết, Mercedes-Benz S450 Maybach còn trang bị đèn viền nội thất 64 màu và 10 kiểu phối hợp, cửa số trời Magic Sky Control có thể đổi màu.

Quảng Ninh: Bắt giữ ô tô BKS Lào vận chuyển 100 bánh heroin ra biên giới tiêu thụ(VietQ.vn) - Bằng các hình thức giấu hàng tinh vi, các đối tượng vận chuyển 100 bánh heroin cùng nhiều túi ma túy dạng nén bằng ô tô BKS Lào trên đường đi ra biên giới để tiêu thụ thì bị lực lượng CSGT số 2 (C.A Quảng Ninh) phát hiện và bắt giữ.

Vô-lăng sử dụng 3 loại vật liệu cao cấp, là da, gỗ và nhôm. Nó tích hợp công nghệ trợ lực điện biến thiên theo tốc độ. Phía sau có cần số điều khiển điện và lẫy chuyển số bán tự động.

Công nghệ hỗ trợ lái xe có camera 360 độ, hiển thị thông tin lên kính lái, hỗ trợ lái xe ban đêm, hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo mất tập trung, tự động bảo vệ Pre-Safe, Pre-Safe Impulse và Pre-Safe Sound.

Hàng ghế sau là một thế giới riêng. Ghế ngồi chỉnh điện, nhớ vị trí, ngả tối đa 43,5 độ, có đệm đỡ chân và chức năng sưởi, làm ấm. Chức năng massage có thể lựa chọn 6 chế độ, 2 chế độ có thể kết hợp, tích hợp hiệu ứng massage đá nóng. Bàn gấp có thể gấp gọn bằng tay đặt trong hộc chứa đồ ở chính giữa. Bên trong hộc chứa đồ có sẵn 2 cổng USB và 1 cổng HDMI.

Tủ lạnh thể tích 8,5 lít ở giữa tựa lưng 2 ghế nhằm làm mát rượu hoặc đồ uống. Xe có sẵn 2 ly Champagne bằng bạc. Phía trên trang bị một đầu đọc đĩa Blu-ray. Mỗi ghế đều có một màn hình giải trí ở tựa đầu ghế trước.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang