Sự thật tin đồn á hậu Tú Anh yêu em trai MC Ngọc Trinh

author 15:03 22/06/2016

Người thân của á hậu 9X cho biết, thông tin Tú Anh hẹn hò em trai của MC Ngọc Trinh không có cơ sở.

Mới đây, một số trang tin bất ngờ đưa tin á hậu Tú Anh đang hẹn hò em trai của MC Ngọc Trinh (Chuyển động 24h). Theo nguồn tin này, bạn trai mới của Tú Anh tên Bảo Hưng, từng tốt nghiệp trường Bellerbys College London, Anh.

 

Bức ảnh chụp chung của MC Ngọc Trinh và Bảo Hưng, đăng trên trang cá nhân của Ngọc Trinh

Nguồn tin cũng khẳng định cặp đôi đang du lịch quần đảo Maldives nhân dịp á hậu đón sinh nhật tuổi 23. Tú Anh vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, vì thế nghi vấn cô có bạn trai mới khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

 

Tú Anh đang có kỳ nghỉ ở Maldives.

Người thân của á hậu chia sẻ với Zing.vn rất bất ngờ khi đọc được thông tin Tú Anh hẹn hò em trai MC Ngọc Trinh: "Mọi người thấy 2 bức ảnh tương tự nhau trên Facebook rồi tự gán ghép và đặt ra nghi vấn. Những tin đồn như vậy ít nhiều cũng làm ảnh hưởng đến tinh thần của Tú Anh".

Cũng theo người thân của Tú Anh, thông tin bạn trai mới tặng hoa và quà cho cô trong dịp sinh nhật không chính xác. Hầu hết đều lấy ảnh từ trang Instagram của Tú Anh rồi tự mặc định đó là quà của bạn trai tặng. Những lẵng hoa hồng đặt ở trước cửa nhà cô vào lúc 6h sáng thực tế là quà của một người hâm mộ. Bản thân Tú Anh cũng không biết đó là ai. Cô rất trân trọng tấm lòng của người hâm mộ nên không muốn bị nhầm lẫn như vậy.

Hải bức ảnh được Tú Anh và Bảo Hưng chia sẻ, làm dấy tin đồn hai người đang yêu. 

Tú Anh đang đi nghỉ để thư giãn và nạp năng lượng sau khoảng thời gian bận rộn với nhiều công việc. Thời gian này, người đẹp 9X tích cực trải nghiệm công việc MC, đúng với chuyên ngành cô theo học tại trường đại học. Không chỉ nhận lời dẫn chương trình ở sự kiện, cô còn thực tập tại Đài Truyền hình Việt Nam với sự hướng dẫn của MC Ngọc Trinh.

 

Theo Zing

Giá cước 4G của Mobifone thấp nhất là 120.000 đồng/thángMobifone - một trong ba nhà mạng lớn tại Việt Nam vừa đăng tải thông tin gói giá cước 4G trên trang chủ của mình, với mức thấp nhất là 120.000 đồng/tháng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang