Những đồn đoán từ A tới Z về 'siêu phẩm' Samsung Galaxy S8 sắp ra mắt

authorNhung Anh 06:47 08/12/2016

(VietQ.vn) - Samsung dự kiến sẽ phát hành dòng điện thoại thế hệ kế tiếp, Galaxy S8 trong đầu năm 2017 với một diện mạo mới và những tính năng cải tiến.

Theo nhiều nguồn tin, sau thất bại của Note 7, Samsung đã dành nhiều nỗ lực để cho ra mắt một sản phẩm với thiết kế và tính năng vượt trội để bù đắp lại những thiệt hại từ vụ Note 7.

Kể từ khi Samsung bắt tay vào sản xuất dòng điện thoại đời mới, đã có nhiều tin đồn xuất hiện liên quan đến sản phẩm.

Ra mắt vào mùa xuân hoặc mùa đông

Trong những năm qua, Samsung luôn trình làng dòng điện thoại Galaxy vào tháng Hai hoặc tháng Ba tại Mobile World Congress, một hội nghị công nghệ hàng năm tại Barcelona. Tuy nhiên, năm tới, Samsung có thể giới thiệu dòng Galaxy S8 vào cuối tháng Tư, theo The Wall Street Journal.

Trợ lý ảo

Galaxy S8 của Samsung có thể đi kèm với một trợ lý ảo mới được cung cấp bởi Viv Labs, công ty mà Samsung đã mua lại hồi đầu năm nay. Trợ lý kỹ thuật số này sẽ cho phép chủ sở hữu truy cập vào các dịch vụ của bên thứ ba bằng cách giọng nói. Chiếc điện thoại này cũng có thể bao gồm một nút chuyên dụng dọc theo cạnh của thiết bị để triệu tập trợ lý, theo The Wall Street Journal.

Ảnh minh họa: internet 

Đại gia xây loạt nhà giá rẻ 600 triệu, dân văn phòng hứng khởi(VietQ.vn) - Một loạt các đại gia bất động sản tham gia vào xây nhà ở giá rẻ với mức giá 600 – 700 triệu đồng, đem lại hy vọng cho những người có thu nhập thấp.

Không có rắc cắm tai nghe

Theo một báo cáo từ blog Sam Mobile, Galaxy S6 có thể loại bỏ rắc cắm tai nghe 3.5 mm, thay vào đó nó sẽ được trang bị cổng USB-C. Việc loại bỏ rắc cắm tai nghe sẽ giúp nhà sản xuất có thêm không gian bên trong để tích hợp thỏi pin dung lượng cao hơn, tích hợp thêm cảm biến, trang bị loa stereo, hay các nâng cấp khác.

Ngoài ra, nó cũng có thể giúp Samsung giảm độ mỏng của máy. Trước Samsung, Apple cũng đã thực hiện điều này trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Nâng cấp camera

Galaxy S8 có thể bao gồm việc nâng cấp cả camera trước và sau. Trong đó, camera trước được cho là đi kèm với tính năng tự động lấy nét. Samsung sẽ bổ sung tính năng tự động chỉnh ống kính camera trước để tạo ra khả năng lấy nét tốt nhất, tự động theo vị trí của chủ thể nhằm tạo ra chất lượng ảnh tự sướng cao hơn.

Trong khi, camera sau sẽ sở hữu ống kính kép, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh. Trước đó, các công ty như Apple và HTC cũng đã bổ sung tính năng camera kép cho điện thoại của họ để tạo ra các bức ảnh sắc nét hơn, thậm chí có cả hiệu ứng 3D trong hình ảnh .

Thiết kế mới hoàn toàn

Galaxy S6 và Galaxy S7 có thiết kế gần như giống hệt nhau, nhưng lần này, Samsung có thể tiến hành thiết kế mới hoàn toàn trên dòng S8 với một màn hình không viền, ETNews nói.

Điều này cũng có nghĩa là S8 sẽ không có nút home, thay vì họ sẽ bổ sung tính năng cảm biến dấu vân tay bên dưới màn hình thủy tinh của điện thoại.

Màn hình tương tự như cảm ứng 3D của iPhone

Galaxy S8 có thể sẽ có một màn hình phản ứng khác nhau tùy thuộc áp lực người dùng ấn vào màn hình. Người dùng có thể phóng to một hình ảnh hoặc tạo ra các phím tắt ứng dụng bằng cách tác động áp lực khác nhau lên màn hình, tương tự như cảm ứng 3D của iPhone.

Nhung Anh (time.com)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang