Món quà bất ngờ dành tặng những người phụ nữ thân yêu dịp 20/10

author 15:51 19/10/2018

(VietQ.vn) - Ngày 20/10 đang tới gần, bên cạnh những món quà truyền thống quen thuộc như hoa tươi, đồ mỹ phẩm, trang sức, quần áo…, cánh mày râu ngày nay đang có xu hướng lựa chọn món quà đặc biệt hơn để dành tặng những giây phút nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, “hâm nóng” tình yêu cho “một nửa” của mình.

Thị trường quà tặng sôi động

Tặng quà gì cho người phụ nữ thân yêu của mình luôn là một đề tài “khó nghĩ” cho cánh mày râu ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bởi quà tặng cho mẹ, cho vợ, cho người yêu không chỉ cần mang lại niềm vui cho họ mà còn phải thể hiện được sự yêu thương, quan tâm và khẳng định vị trí của họ trong lòng bạn.

Khoảng 1 tuần trước ngày lễ, các doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng đã bắt đầu làm “nóng” thị trường quà tặng bằng những chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt hấp dẫn, đặc biệt là những mặt hàng đang phù hợp với nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng như mỹ phẩm, đồ trang sức, túi xách, giày dép, thời trang…., từ loại đắt tiền đến những mặt hàng phổ thông, bình dân.

Rầm rộ thị trường quà tặng dịp lễ 20/10

Các siêu thị như Big C, Co.opmart, Lotte Mart…đều đồng loạt triển khai các chương trình kích cầu các mặt hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe với chiết khấu từ 30-50% giá trị sản phẩm.

Bên cạnh đó, hoa tươi vẫn là một trong những mặt hàng truyền thống được ưa chuộng năm nay. Các cửa hàng hoa tập trung hơn vào mẫu mã, thiết kế với giá từ vài chục nghìn đồng đến hàng triệu đồng tùy loại. Đặc biệt, nhiều cửa hàng bán những loại hoa độc lạ, mới như: hoa bắp cải, hoa hồng da beo...

Theo chia sẻ của một số người bán hàng, những năm trở lại đây, khách đặt hoa tươi có phần giảm nhẹ về số lượng tuy nhiên sức mua lại lớn hơn trước. Các loại hoa khách hay đặt hiện nay là hoa hồng ngoại có giá tương đối cao.

Một người bán hoa trên phố Giảng Võ (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, càng sát ngày 20/10, việc kinh doanh hoa của cửa hàng lại càng bận rộn; nhiều lúc hoa bán nhanh không kịp gói, các nhân viên vừa bán lẻ vừa phải tích cực gói hoa cũng như xử lý các đơn hàng liên tục gọi đến. Do vậy, cửa hàng đã phải liên lạc với nhà cung cấp để tăng cường nguồn hoa đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Những món quà mới và độc đáo

Bên cạnh những món quà truyền thống đó, những người đàn ông đã lập gia đình lại lựa chọn những món quà độc đáo và khác lạ hơn, với mong muốn để lại nhiều dấu ấn hơn cho người phụ nữ của mình nhân ngày 20/10.

Anh Minh Long đến từ Hà Nội chia sẻ: “Ngày 20/10 năm nay rơi vào cuối tuần, nên tôi đang lên kế hoạch đưa vợ đi du lịch tại một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng. Việc chuẩn bị cho chuyến du lịch bất ngờ này cũng tốn khá nhiều thời gian và chi phí, nhưng tôi muốn người bạn đời của mình thật hài lòng và hạnh phúc”.

Một chuyến du lịch khám phá những vùng đất tươi mới là món quà tuyệt vời để các chị em tự thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc vất vả, và qua đó tình cảm gia đình sẽ ngày càng bền chặt, anh Long cho hay.

Sở hữu kỳ nghỉ được lựa chọn là một trong những món quà ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu

Cũng là món quà du lịch, nhưng năm nay nhiều khách hàng tại Hà Nội lại có một lựa chọn độc đáo khác, đó là mua sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ để giúp cặp đôi của họ được đi du lịch đều đặn hàng năm không chỉ tại các khu resort nổi tiếng trong nước mà còn trên thế giới.

Hiện nay, sở hữu kỳ nghỉ là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thế giới, đặc biệt với những gia đình đam mê du lịch. Chỉ cần mua sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ của 1 doanh nghiệp có liên kết với RCI – mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới, khách hàng đều có cơ hội được nghỉ dưỡng tại bất kỳ resort sang trọng nào trong mạng lưới hơn 4.300 khu resort trên hơn 100 quốc gia của RCI.

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 13 khách sạn đủ tiêu chuẩn tham gia vào mạng lưới sở hữu kỳ nghỉ RCI, trong đó, FLC Holiday - Công ty cung cấp sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của Tập đoàn FLC tiên phong gia nhập với 6 khách sạn đầu tiên. Dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về thói quen du lịch của người Việt, FLC Holiday đã đưa ra nhiều lợi thế tối ưu về chi phí để đảm bảo mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất cho người tiêu dùng.

Với sản phẩm này, thành viên FLC Holiday sẽ sở hữu kỳ nghỉ 8N7Đ thường niên tại các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đồng bộ của Tập đoàn FLC trên cả nước hoặc trao đổi kỳ nghỉ trong mạng lưới RCI, với chi phí tiết kiệm đến 50-70%.

Ngoài ra, việc chia nhỏ thời gian 8N7Đ thành hai kỳ nghỉ ngắn trong năm, bảo lưu kỳ nghỉ nếu chưa có nhu cầu, hay thậm chí tạm ứng kỳ nghỉ không giới hạn cũng là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm FLC Holiday.

Anh Hoàng Quang Huy - Giám đốc kinh doanh khu vực miền Bắc của FLC Holiday chia sẻ: “Sản phẩm này hiện đang rất được săn đón vào dịp lễ 20/10 năm nay. Tại FLC Holiday, số lượng các ông chồng dẫn vợ đến tìm hiểu và mua sản phẩm tăng đột biến. Đây chắc chắn sẽ là món quà bất ngờ được nhiều người phụ nữ chờ đợi trong năm nay và các năm sắp tới.”

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang