Món quà Giáng sinh của bạn gái khiến chàng trai cảm động phát khóc

author 13:03 21/12/2016

(VietQ.vn) - Nhận được món quà Giáng Sinh như thế này, chắc hẳn chàng trai nào cũng phát khóc vì xúc động.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Nhân dịp lễ giáng sinh , chàng thanh niên trẻ đã vô cùng mừng rỡ khi nhận được món quà vô cùng tuyệt vời, nếu không muốn nói là ngoài sức tưởng tượng từ người bạn gái của mình. Món quà được để ở phòng khách mà khiến bất cứ ai đi qua cũng phải trầm trồ khen ngợi, bởi lẽ chả cần bóc vỏ hộp quà cũng có thể nhận ra nó là cái gì.

Chàng trai trẻ xúc động tới mức chụp ngay hình ảnh món quà độc đáo này chia sẻ lên trang cá nhân và cũng ngay lập tức nhận được lời tán dương cũng như ghen tỵ từ bạn bè, theo Một thế giới.

Món quà Giáng sinh của bạn gái khiến chàng trai cảm động phát khóc

 Món quà Giáng sinh dành tặng bạn trai được cô gái bọc kỹ càng. Ảnh: Một thế giới

Thế nhưng, chỉ sau khi lớp vỏ của món quà được bóc ra, niềm vui ấy gần như bị đánh bay. Chàng trai trẻ rơi vào tình cảnh choáng váng, suýt bật khóc. Hóa ra, vỏ bọc bên ngoài cho thấy món quà là chiếc xe phân khối lớn nhưng bên trong chỉ là chiếc xe phân khối lớn… đồ chơi.

Món quà Giáng sinh của bạn gái khiến chàng trai cảm động phát khóc

 Thế nhưng, sau khi bóc lớp vỏ bọc quà, chàng trai vô cùng bất ngờ. Ảnh: Đời sống & Pháp luật

Bạn gái của chàng trai đã kì công chế hẳn khung của một chiếc xe phân khối lớn, bọc kĩ đến từng chi tiết. Đến mức khi bóc ra bạn trai cô phải ngã ngửa vì mình nhận được một chiếc xe phân khối lớn nhưng là phân khối lớn đồ chơi.

Như vậy mới thấy, có những thứ mặc dù đã xuất hiện ngay trước mắt, cho bạn cảm giác chân thực nhưng nó lại không phải như bạn nghĩ, Đời sống & Pháp luật nhận định. 

Những cây thông Noel 'độc' nhất Giáng sinh 2016(VietQ.vn) - Được làm từ găng tay, vỏ chai và thậm chí cả bao cao su, những cây thông Noel dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang