Monkey Junior nhận gói hỗ trợ khởi nghiệp trị giá 100.000 USD của Google

author 13:03 02/12/2017

(VietQ.vn) - Monkey Junior đã vượt qua những Startup để nhận gói hỗ trợ khởi nghiệp của Google trị giá 100.000 USD.

Mới đây, Google vừa thông báo danh sách những start-up toàn cầu được chấp thuận tham gia chương trình hỗ trợ khởi nghiệp Google Launchpad lần thứ 5. Tổng cộng đã có 24 doanh nghiệp, dự án đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ được lựa chọn.

Launchpad Accelerator là chuỗi chương trình kéo dài 6 tháng của Google. Mục đích chính của hoạt động này là hỗ trợ các công ty startup thuộc nhiều giai đoạn khác nhau phát triển thành công. Ngoài số tiền 100.000 USD để hỗ trợ kỹ thuật và cơ sở hạ tầng mạng, Google cũng đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 tuần đào tạo tập trung tại thung lũng Sillicon.

Tại đây, những doanh nghiệp Startup có cơ hội gặp gỡ những kỹ sư chủ chốt từ hơn 30 đội nhóm của Google cùng mạng lưới chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Những người này sau đó sẽ trở về làm việc việc tại quốc gia của mình với sự hướng dẫn tận tình từ các cố vấn.

Startup sẽ tham gia khóa đào tạo 2 tuần tại thung lũng Sillicon.

Ngay sau khi nhận được thông báo của Google, anh Đào Xuân Hoàng – người sáng lập chương trình Monkey Junior vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân rằng rất vui và tin rằng những hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm của Google sẽ là động lực để Monkey Junior tự tin mở rộng quy mô, vươn tầm ra thế giới.

Hiện tại doanh nghiệp trẻ của anh Đào Xuân Hoàng là một trong những đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp giáo dục sớm cho trẻ nhỏ từ 0 - 10 tuổi. Nổi bật nhất là Monkey Junior, ứng học học đọc và học ngôn ngữ cho trẻ từng đạt giải Nhất cuộc thi Nhân tài Đất Việt 2016 và Sáng kiến toàn cầu 2016. Monkey Junior hiện đang sở hữu con số gần 3 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Nối tiếp thành công đó, ứng dụng Monkey Stories - chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác đầu tiên tại Việt Nam đã ra mắt vào 15/9. Trong thời gian tới, anh Đào Xuân Hoàng cùng cộng sự sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm mới, bao quát nhiều lĩnh vực như Monkey Maths (Toán học), Monkey Science (Khoa học), đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và phát triển tài năng của trẻ.

Minh Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang