Một công nhân của Công ty than Dương Huy ngạt khí tử vong

author 06:15 09/11/2016

(VietQ.vn) - Một công nhân của Công ty than Dương Huy trong ca làm việc đi vào khu vực đường lò đã đóng, không có hệ thống thông gió, dẫn đến bị ngạt khí và tử vong.

Tin từ Công ty than Dương Huy (trụ sở ở Phường Cẩm Thạch - TP. Cẩm Phả - tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đã hoàn tất thủ tục để bàn giao thi thể anh Trần Văn Thuận (SN 1993), là công nhân cơ điện lò bậc 3/7, thuộc phân xưởng đào lò 3, nạn nhân vụ tai nạn lao động xảy ra tại một khai trường than thuộc công ty, cho gia đình tổ chức mai táng.

Trụ sở Công ty than Dương Huy.

Trước đó vào ngày 7/11, anh Trần Văn Thuận đi làm ca 2 và được cán bộ phân xưởng giao lệnh trực vận hành máng cào, trực sửa chữa cơ điện phục vụ đào lò song song chân chợ (mức -20) TT-9-3/V9/KTT.

Nhận lệnh xong, mọi người vào lò làm việc. Trong ca làm việc, công nhân Thuận một mình tự ý đi vào đường lò DVVT 9-3 mức -35, vỉa 9 - KTT (đây là đường lò đã có rào chắn tạm, không thông gió) dẫn đến tử vong.

Công ty than Dương Huy xác định nguyên nhân anh Thuận tử vong là do ngạt khí khi đi vào đường lò trên. Nguyên nhân vì sao anh Thuận đi vào khu vực này đang được làm rõ.

VIẾT CƯỜNG

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang