Hành khách Trung Quốc bị bắt quả tang ăn cắp trên máy bay Vietnam Airlines

author 19:06 08/11/2016

(VietQ.vn) - Một hành khách người Trung Quốc vừa bị bắt quả tang ăn cắp trên chuyến bay của Vietnam Airlines, từ TP.HCM đi Hà Nội trưa ngày 8/11.

Chiều ngày 8/11, Vietnam Airlines xác nhận, nhà vận chuyến này vừa bàn giao cho Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất, cùng với các cơ quan có liên quan đối tượng là một hành khách có quốc tịch Trung Quốc, sinh năm 1965 vì đã có hành vi ăn cắp quả tang trên chuyến bay của hãng này.

Trước đó, trên chuyến bay VN 278 từ TP.HCM đi Hà Nội trưa cùng ngày, khi máy bay và hành khách, tổ tiếp viên của Vietnam Airlines đã sẵn sàng cho việc cất cánh, thì hành khách ở số ghế ngồi 19C có nhiều dấu hiệu khả nghi, khi liên tục đứng dậy đi loanh quanh khoang hành khách, ngó nghiêng, rồi dừng ở hàng ghế 18, 19, lấy một túi hành lý của khách xuống để lục lọi.

 Hành khách Trung Quốc (áo đen) làm việc với lực lượng an ninh hàng không - ảnh: CTV.

Nhiều hành khách đi cùng chuyến bay này đã để ý, theo dõi, báo cho tổ tiếp viên của chuyến bay biết để bắt quả tang. Sự việc ngay lập tức đã được báo cho cơ trưởng chuyến bay. Cơ Trưởng Bùi Xuân Hùng đã báo cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất, Trung tâm an ninh hàng không và các cơ quan chức năng có liên quan.

Hành khách có hành vi ăn cắp này đã bị tạm giữ, lập biên bản vi phạm ngay sau đó. Nạn nhân bị hành khách người Trung Quốc lục đồ ăn cắp, người làm chứng cũng đã được mời ký tên vào biên bản vi phạm quả tang.

Hành khách nói trên đã bị Vietnam Airlines cắt bay, bàn giao cho lực lượng Công an địa phương để tiến hành xử lý theo đúng thẩm quyền.

Trực thăng đưa ngư dân xuất huyết tiêu hóa từ Trường Sa về đất liền(VietQ.vn) - Trực thăng của Trung đoàn 917, Sư đoàn không quân 370 đã đưa ngư dân Phan Hoàng Dương từ bệnh xá của đảo Song Tử Tây, về TP.HCM cấp cứu ở bệnh viện 175.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang