Giả thuyết hành tinh bí ẩn xuất hiện, sóng thần 1.200km/giờ sẽ hủy diệt Trái đất

authorNgọc Nga 14:31 25/10/2017

(VietQ.vn) - Hành tinh bí ẩn nói trên chính là Nibiru hay còn được gọi là hành tinh X "khổng lồ". Theo các nhà khoa học nếu một khi nó xuất hiện sẽ gây ra sóng thần hủy diệt hoàn toàn Trái Đất.

Gill Broussard, một nhà thiên văn học tuyên bố, điều đó chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Hành tinh khổng lồ Nibiru hay còn được gọi là hành tinh X sẽ xuất hiện. Cơn sóng thần khủng khiếp có thể đạt tốc độ 1.200km/giờ sẽ quét sạch sự sống của con người trên Trái Đất.

Nibiru được biết đến là một hành tinh bí ẩn nằm ở rìa Hệ Mặt trời được các nhà thuyết âm mưu tin rằng sẽ xuất hiện, va chạm với Trái Đất hoặc gây ra thảm hoạ diệt vong.

Nói về cơn sóng thần kinh hoàng, ông Broussard, một nhà thiên văn học nghiệp dư và nhà nghiên cứu Nibiru cho biết, mặc dù đã nhận được hàng nghìn bức ảnh về Nibiru nhưng ông chưa thấy bức ảnh nào xác thực về hành tinh này.

"Khi Nibiru xuất hiện, chúng ta sẽ có hình ảnh đầy đủ về nó, giống như khi chúng ta thấy Mặt trăng, sao Hỏa hay sao Mộc vậy", Broussard nói.

Trái Đất sẽ bị nhấn chìm nếu hành tinh Nibiru xuất hiện. Ảnh minh họa

Trái Đất sẽ bị nhấn chìm nếu hành tinh Nibiru xuất hiện. Ảnh minh họa

Một nhà nghiên cứu về Nibiru nổi tiếng khác là David Meade, người đã viết cuốn sách "Hành tinh X - năm 2017", cho rằng, lực hấp dẫn từ hành tinh X sẽ gây ra trận sóng thần khổng lồ và các trận động đất lớn có khả năng phá hủy toàn bộ các quốc gia.

Mặc dù từng bác bỏ hành tinh Nibiru như một trò lừa bịp, nhưng trước đó NASA cũng cho biết, có manh mối về hành tinh bí ẩn khổng lồ đang ẩn nấp ở rìa Hệ Mặt trời.

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ cho biết, hành tinh bí ẩn này nặng gấp 10 lần Trái đất. Nó có thể lôi các hành tinh khác ra khỏi quỹ đạo và thậm chí làm nghiêng toàn bộ Hệ Mặt trời sang một bên.

Theo các ghi chép cổ, hành tinh Nibiru được bao phủ trong một đám mây bụi oxit sắt màu đỏ, phủ lên các con sông và hồ nước trên đó có một màu đỏ nhạt.

Người ta tin rằng nó sẽ gây ra những ngày tối tăm mù mịt khi đi qua các hành tinh khác, thậm chí có thể khiến các hành tình ngừng quay do từ tính ​​đáng kinh ngạc trong quá trình nó chuyển động trong không gian.

Cuộc Đại Tuyệt chủng lần thứ 6 của Trái đất chỉ còn 83 năm nữa(VietQ.vn) - Theo tính toán của các nhà khoa học Mỹ thì cuộc Đại Tuyệt chủng lần thứ 6 đang ở mức đáng báo động rồi và chúng có thể diễn ra vào cuối thế kỷ này.

Nó được gọi là “Kẻ hủy diệt” trong Kolbrin, một cuốn sách tương đương với Kinh Thánh, hiện đang nằm trong tu viện Glastonbury ở Scotland; Con người đã lãng quên những ngày tháng tung hoành của kẻ hủy diệt. Chỉ ai khôn ngoan mới biết nó đi đâu và nó sẽ trở lại vào thời điểm chỉ định… Nó là "kẻ hủy diệt" … Màu sắc của nó rất sáng, dữ dội và luôn thay đổi, với hình dạng biến thiên… một khối bốc cháy dữ dội.

Bài báo trên Newsweek tuyên bố: “Nếu ông ấy nói đúng, hai trong số các ẩn đố hấp dẫn nhất của khoa học không gian sẽ có thể được giải quyết: Cái gì gây ra sự bất thường bí ẩn liên quan đến quỹ đạo của Thiên vương tinh và Hải vương tinh trong suốt thế kỷ 19? Và cái gì đã giết chết những con khủng long 26 triệu năm trước đây“.

Ngọc Nga (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang