Một loạt mỹ phẩm của Công ty Beauty Station mập mờ nguồn gốc xuất xứ

author 19:00 24/04/2018

(VietQ.vn) - Ecoskin, Beauty Solution, Famicos – những sản phẩm đang được Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Beauty Station Việt Nam kinh doanh tại địa chỉ số 9 Ngõ 111, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội có nhiều dấu hiệu mập mờ về nguồn gốc xuất xứ.

Theo tìm hiểu của Chất lượng Việt Nam Online (Viet Q.vn), tại địa chỉ số 9, ngõ 111, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, đang kinh doanh rất nhiều sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Beauty Station Việt Nam, bao gồm: Mỹ phẩm Ecoskin, mỹ phẩm Famicos, mỹ phẩm Beauty Solution.

 Một sản phẩm mỹ phẩm Ecoskin có dấu hiệu vi phạm nhãn mác, mập mờ chất lượng

 

Trong vai một người tiêu dùng đến mua hàng tại địa chỉ này, phóng viên lần lượt được người bán hàng tư vấn các sản phẩm mỹ phẩm trên. Trong đó, bộ sản phẩm đắt tiền nhất được người bán giới thiệu là bộ mỹ phẩm Beauty Solution, có giá 7 triệu đồng/bộ, được quảng cáo là mỹ phẩm nhập khẩu Mỹ, chuyên về đặc trị nám. Nhân viên cũng cho biết, công ty đang phân phối sản phẩm này cho rất nhiều spa làm đẹp tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, nhân viên quảng cáo hai bộ sản phẩm khác Ecoskin và Famicos là sản phẩm “made in Vietnam”. Hai bộ sản phẩm này có mức giá bình dân hơn dòng Beauty Solution nhập khẩu Mỹ, trong đó Famicos được quảng cáo là dòng đông y gia truyền.

 Sản phẩm mỹ phẩm Famicos được quảng cáo là đông y gia truyền nhưng thông tin cơ sở sản xuất không có

 

Các sản phẩm này được nhân viên cho biết, đều thuộc Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Beauty Station Việt Nam. Tuy nhiên, hai sản phẩm Beauty Solution và Famicos không có bất kỳ thông tin nào về đơn vị kinh doanh sản phẩm.

 Sản phẩm mỹ phẩm Beauty Solutions được quảng cáo nhập khẩu nhưng không có nhãn phụ về đơn vị nhập khẩu

 

Cụ thể, mỹ phẩm Beauty Solution không có nhãn phụ, mỹ phẩm Famicos chỉ có thông tin ghi địa chỉ kinh doanh tại số 9, ngõ 111 Nguyễn Xiển, Hà Nội, ngoài ra không có bất kỳ thông tin nào khác về đơn vị sản xuất hay phân phối sản phẩm trên nhãn.

Ngoài ra, theo tìm hiểu của Chất lượng Việt Nam Online (Viet Q.vn), hai dòng mỹ phẩm Famicos và Ecoskin có nhiều dấu hiệu sai phạm nhãn mác. Cụ thể, các sản phẩm này đang quảng cáo công dụng sai với quy định Bộ Y tế về quản lý mỹ phẩm.

Chất lượng Việt Nam Online (Viet Q.vn) đã liên hệ với phía Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Beauty Station Việt Nam để làm rõ thông tin về phiếu công bố mỹ phẩm của ba dòng sản phẩm này.

Qua tìm hiểu thông tin từ Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Beauty Station Việt Nam, hiện công ty này chưa có đầy đủ phiếu công bố cho các sản phẩm Ecoskin. Với hai dòng sản phẩm Beauty Solution và Famicos, công ty chưa được cấp phiếu công bố mỹ phẩm để lưu hành.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về các sản phẩm mỹ phẩm này của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Beauty Station Việt Nam từ Sở Y tế Hà Nội gửi tới bạn đọc.

Nguyễn Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang