Một người chết vì dùng iPhone đang sạc pin

author 06:42 28/11/2013

Báo Anh The Register ngày 27/11 dẫn các nguồn tin truyền thông địa phương cho biết một người đàn ông Thái Lan 28 tuổi đã thiệt mạng sau khi nói chuyện bằng chiếc iPhone lúc nó đang sạc pin.

 

 

Người đàn ông ở tỉnh Chanthaburi được phát hiện tử vong trong tư thế úp mặt xuống nền xi măng, trên tay cầm chiếc iPhone 4S đang được cắm sạc vào ổ điện trên tường.

Theo trang tin địa phương dailynews.co.th, người cha 52 tuổi cho biết con trai ông đã gây ra những tiếng ồn vào ban đêm nhưng ông đã không đi kiểm tra do nghĩ rằng con mình bị mộng du.

Ảnh minh họa.

Người thanh niên bị phát hiện có những vết cháy sém trên ngực và bàn tay trái. Điện giật được cho là nguyên nhân gây nên cái chết của người thanh niên, nhưng chính quyền vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 23/11 nhưng thông tin về vụ việc chỉ được các phương tiện truyền thông đăng tải rộng rãi ngày 27/11.

Theo báo The Register, qua xem xét bức ảnh chụp đăng cùng bản tin trên báo chí địa phương, người thanh niên xấu số có vẻ không dùng bộ sạc chính hãng Apple.

Bộ sạc không chính hãng bị tình nghi là nguyên nhân gây nên những vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến việc sử dụng iPhone trong vài tháng trở lại đây, đến mức Apple phải công bố hướng dẫn mới trên một website của Trung Quốc, nhằm giúp người sử dụng nhận dạng bộ sạc chính hãng.

Ma Ailun, một tiếp viên 23 tuổi của Hãng hàng không China Southern Airlines, bị điện giật chết hồi tháng 7 khi đang nhận cuộc gọi bằng iPhone 5 đang được sạc pin.

Sau đó vài ngày, một người đàn ông 30 tuổi ở Bắc Kinh (Trung Quốc) bị hôn mê trong hơn 10 ngày cũng vì sự cố tương tự. Gần đây, có tin tại Trùng Khánh (Trung Quốc), một chiếc iPhone 4 đã phát nổ lúc chủ nhân đang ngủ.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256

 

 

 

 

 

 

Theo Thanh niên

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:iPhone, đang sạc, chết

tin liên quan

video hot

Về đầu trang