Một người đàn ông đột tử tại phòng khám tư chuyên khoa nội nhi!

author 06:35 10/09/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông đến thăm khám, điều trị tại phòng khám tư nhi khoa trên đường Khương Trung (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) đã bị tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào giờ chiều 9/9, người đàn ông tên T. (SN 1951, trú tại quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) được người thân đưa đến phòng khám tư nhân có địa chỉ tại 27/345 đường Khương Trung (quận Thanh Xuân) để điều trị bệnh. Tuy nhiên, khi đang trong quá trình tiếp dung dịch thì bệnh nhân này bất ngờ bị co giật, thần sắc bất thường.

Một người dân cho biết, vài ngày gần đây, bệnh nhân này vẫn được vợ đưa đến phòng khám trên (ngoài biển hiệu ghi Phòng khám chữa bệnh chuyên khoa nội nhi, do bác sĩ Đỗ Thế Hùng phụ trách chuyên môn) để thăm khám, điều trị bệnh. Khoảng 16h cùng ngày, vợ bệnh nhân hoảng hốt hô hoán nhân viên y tế tại phòng khám về tình trạng sức khỏe của chồng bà diễn biến xấu, có biểu hiện bị sốc, bất tỉnh và rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Mặc dù nhân viên y tế tại đây cố gắng cấp cứu nhưng bệnh nhân đã tử vong vào khoảng 18h cùng ngày.

Người đàn ông đột tử tại phòng khám tưNơi xảy ra sự việc

Đại diện tổ dân phố sở tại cho biết, sau khi nhận được tin báo đã đến phòng khám tư nhân này để chứng kiến, xác nhận vụ việc trên địa bàn. Hỏi về nguyên nhân bệnh nhân tử vong, vị đại diện này cho biết "nghe thông tin lại là có khả năng do bệnh lý" và xác nhận cơ quan công an có đến để ghi nhận hiện trường, tiếp nhận vụ việc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, kết quả sơ bộ ban đầu, bệnh nhân tử vong được xác định là do bệnh lý. Về người nhà nạn nhân cũng từ chối khám nghiệm tử thi và đưa người thân về nhà lo mai táng.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang