Một người Việt Nam bị thương nhẹ trong vụ nổ bom ở Bangkok

author 13:56 18/08/2015

(VietQ.vn) - Cho tới nay, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan chỉ xác nhận, có duy nhất 1 người Việt Nam bị thương nhẹ trong vụ đánh bom ở gần đền thờ Erawan, thủ đô Bangkok của Thái Lan chiều tối 17/8.

Trưa ngày 18/8, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan – Ông Nguyễn Tất Thành xác nhận, tính đến trưa cùng ngày, các cơ quan chức năng của Thái Lan gồm Bộ Ngoại giao, Cảnh sát, đường dây nóng của Trung tâm khẩn cấp Erawan cho biết, chỉ có một người Việt Nam bị thương trong trận đánh bom tối ngày 17/8.

Theo đó, người Việt Nam bị thương tên Mai Văn Trường (SN 2/10/1990, quê quán Thanh Hóa). Hiện anh Trường đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa chính quyền TP Bangkok, Thái Lan (BMA General hospital, Bệnh viện Klang).

Hiện anh Trường vẫn đang được người nhà và các bác sĩ của bệnh viện chăm sóc tận tình. Đại sứ quán cũng đã cử người tới hỏi thăm tình hình sức khỏe của công dân Mai Văn Trường.

Bệnh nhân Mai Văn Trường đang được đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan thăm hỏi sức khỏe (ảnh: CTV)

Anh Trường hiện vẫn tỉnh táo, nói chuyện được, vết thương không nguy hiểm gì đến tính mạng. Toàn bộ chi phí điều trị của anh Trường sẽ do chính quyền TP Bangkok, Thái Lan chi trả.

Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan – ông Nguyễn Tất Thành đã đưa ra khuyến cáo, tất cả các công dân Việt Nam hiện đang còn ở Bangkok, vui lòng không đến gần khu vực xảy ra vụ nổ để tránh nguy hiểm.

Mọi hoạt động của TP Bangkok, Thái Lan vẫn đang diễn ra rất bình thường, như mọi ngày. Toàn bộ người dân Việt Nam có nhu cầu chia sẻ thông tin, đề nghị hỗ trợ trong trường hợp cần thiết, có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của Đại sứ Nguyễn Tất Thành (+66-92-484-0535) hoặc cán bộ phụ trách lãnh sự (+66-89-896-6653).

Trang thông tin điện tử chính thức của Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan (www.vietnamembassy-thailand.org) cũng như trang facebook chính thức tại facebook.com/VNEBKK.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang