Một nữ sinh ngoan hiền bỗng dưng bị mất tích kỳ lạ

author 06:47 01/06/2016

(VietQ.vn) - Một nữ sinh ngoan hiền của trường phổ thông thực hành sư phạm An Giang bỗng dưng bị mất tích kỳ lạ đã 1 tuần nay.

Nữ sinh tên Trần Thị Đông Nghi (15 tuổi), học sinh lớp 9 của trường phổ thông thực hành sư phạm An Giang – Trường ĐH An Giang bỗng dưng bị mất tích đã 1 tuần nay.

Theo trình bày của ông Trần Quốc Bửu (42 tuổi, ngụ tại TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, cha em Nghi) tại các cơ quan chức năng, sáng ngày 24/5, em Nghi đi bộ đi học do trường ở gần nhà, nhưng cho đến chiều cùng ngày, vẫn chưa ai thấy em Nghi quay trở về nhà.

Nữ sinh Trần Thị Đông Nghi đã mất tích 1 tuần nay - ảnh: GĐ.

Từ trước tới nay, em Nghi luôn là một nữ sinh ngoan hiền, học giỏi, và chưa bao giờ dám về nhà trễ sau giờ tan học.

Thấy dấu hiệu bất thường, người nhà của em Nghi đã tìm đến thầy cô và bạn bè của em để hỏi thăm thông tin. Thế nhưng, thông tin mà họ nhận được là buổi sáng cùng ngày, không thấy em Nghi có mặt ở trường.

Toàn bộ những người thân quen của Nghi cũng đã được điện thoại hỏi thăm, thì nhận được câu trả lời là Nghi cũng không có ghé chơi.

Sau nhiều ngày không nhận được thông tin của em, sáng ngày 28/5, một tia hy vọng đã lóe sáng lên thì thầy cô ở trường của Nghi đến nhà tìm em, tưởng là cung cấp thông tin cho gia đình, nhưng thực ra là sáng hôm đó tổng kết năm học, không thấy Nghi tới trường nhận phần thưởng, nên thầy cô mang tới nhà.

Ông Trần Quốc Bửu cho biết, do nhà ở sát bên trường học, nên Nghi thường đi bộ tới trường, mỗi ngày được cha cho 20.000 đồng mang đến lớp. Nghi rất ít khi đi chơi cùng với bạn bè đồng trang lứa, hiếm khi có mặt ở nhà khi đã quá trễ.

Do hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn, nên gia đình không trang bị cho Nghi máy vi tính hay điện thoại xịn, mà Nghi chỉ có điện thoại với chức năng nghe gọi, nhắn tin bình thường, không vào được mạng.

Gia đình cũng không khi nào mắng chửi, đánh đập khiến chon con phải buồn phiền. Trước khi mất tích, Nghi vẫn sinh hoạt như bình thường ở gia đình, không có bất cứ một biểu hiện lạ nào.

 

Thị trường đồ chơi trẻ em 'hiu hắt' trước ngày Quốc tế Thiếu nhi(VietQ.vn) - Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 đã sát kề, nhưng thị trường đồ chơi dành cho trẻ em tại TP.HCM vẫn còn rất đìu hiu, sức mua giảm hơn rất nhiều so với mọi năm
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang