Một phụ nữ bất ngờ tử vong khi đang nhổ răng số 8 tại bệnh viện

author 12:24 16/03/2018

(VietQ.vn) - Trong lúc đang nhổ răng số 8, người phụ nữ bất ngờ có triệu chứng sốc phản vệ rồi tử vong ngay tại bệnh viện.

Theo tờ Thanh Niên, trưa 15/3,  rất đông người nhà chị Nguyễn Thu Tr. (37 tuổi, ngụ khu An Đà Nội, phường Đằng Giang, quận Hải An, TP Hải Phòng) đã đến Bệnh viện 7, Hải Phòng, vì cái chết bất ngờ của nữ bệnh nhân này.

Một phụ nữ bất ngờ tử vong khi đang nhổ răng số 8 tại bệnh viện

Bệnh viện 7 Hải Phòng, nơi một phụ nữ vừa tử vong khi nhổ răng số 8. Ảnh: Thanh Niên 

Trao đổi trên VTC News, anh Vũ An Quý (42 tuổi, ở khu An Đà Nội, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) cho biết, khoảng 10h sáng 15/3, anh Quý nhận được cuộc điện thoại báo, vợ anh là chị Nguyễn Thu Tr. chết tại bệnh viện 7 (đường Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) trong khi đang được bác sỹ nhổ răng số 8. 

Theo thông tin các bác sỹ trao đổi lại, vợ anh Quý đến bệnh viện nhổ răng từ sáng. Khi đang được bác sỹ nhổ răng thì vợ anh có biểu hiện sốc phản vệ và chết ngay sau đó.

Về việc bệnh nhân chết khi nhổ răng số 8, Giám đốc bệnh viện cho biết: "Bệnh viện hiện đang báo cáo cấp trên về vụ việc và sẽ thông tin lại sau".
 
Bà Nguyễn Thu Xanh, Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng, cho biết chưa nhận được báo cáo về vụ việc, vì Bệnh viện 7 Hải Phòng thuộc quân đội quản lý. Cụ thể, Bệnh viện 7 Hải Phòng trước đây là Bệnh viện 203 Hải Phòng, thuộc quản lý của Quân khu 3.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang