Một sim bát quý vừa được đại gia Vĩnh Phúc mua với giá ‘khủng’ 20 tỷ đồng?

author 09:24 04/04/2019

(VietQ.vn) - Theo đồn đoán, một đại gia Vĩnh Phúc vừa thực hiện thương vụ “khủng” mua chiếc sim số đẹp với giá 20 tỷ đồng.

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền thông tin về một thương vụ "khủng" liên quan tới chiếc sim "bát thất" của nhà mạng Viettel 097.777.7777.

Theo thông tin được lan truyền, một đại gia Vĩnh Phúc đã bỏ ra 20 tỷ đồng để mua chiếc sim. Người bán và người mua sau đó đã đến một điểm giao dịch của nhà mạng tại địa phương để tiến hành các thủ tục sang nhượng.

mot-sim-so-vua-duoc-dai-gia-vinh-phuc-mua-voi-gia-khung-20-ty-dong

 Người mua (trái) và người bán trong thương vụ gây xôn xao. Ảnh: Facebook

Lý do vì sao lại đưa ra mức giá cao như vậy để mua sim, anh này cho biết là muốn tăng lượng SIM số đẹp trong kho số của mình. Chiếc sim bát quý này từng gây chấn động làng sim Việt hồi tháng 4/2016 khi được sang tay với giá 10 tỷ đồng. Theo đó, ông Nguyễn Tiến Chiến, chủ nhà hàng ở Bắc Ninh đã bán cho ông Đỗ Trọng Hiếu, Giám đốc Công ty thương mại dịch vụ Mê Linh với giá 10 tỷ đồng. Toàn bộ thủ tục được hoàn tất tại điểm giao dịch số 34 Phan Chu Trinh - Hà Nội.

Siêu sim trên theo lý giải của giới chơi sim gọi là bát quý, trong đó số 9 mang ý nghĩa trường cửu, còn số 7 thể hiện cho sự may mắn, đi lên. Trên thị trường chỉ có khoảng 6 số.

Nhiều năm trở lại đây, các giao dịch sim số đẹp tiền tỷ vẫn thường diễn ra và vốn dĩ không hiếm tại Việt Nam. Trước đó, cũng chính vị doanh nhân trên đã mua SIM số 0909999999 với giá 23 tỷ đồng.

Hồi cuối năm 2018, một số SIM khủng khác là 098.999.9999 cũng được giao dịch với mức giá lên tới 19 tỷ đồng. Điều đáng nói, chủ nhân mới của số máy này là một người chuyên kinh doanh SIM số đẹp.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang