Một thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh lớp 5 ngay tại trường

author 20:17 01/04/2016

(VietQ.vn) - Nữ học sinh lớp 5 ở huyện Sa Pa bỏ học không rõ lý do nên gia đình gặng hỏi thì được biết bị thầy giáo dâm ô, sờ soạng... không dám đến trường.

Theo thông tin ban đầu, một nữ học sinh lớp 5 theo học bán trú tại Trường Tiểu học Bản Khoang (huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai) đã bỏ về nhà không đi học. Thấy con cái có biểu hiện không bình thường và tỏ ra sợ hãi nên sờ soạng gia đình đã gặng hỏi thì được biết em sợ đến trường bị một thầy giáo trong trường lên người.

Thậm chí, hành vi của thầy giáo này còn diễn ra nhiều lần, nhưng vì sợ bị người thầy giáo… phạt nên không dám hé miệng nói với người lớn. Sau khi gia đình nghe con gái kể lại mọi chuyện đã làm đơn tố giác hành vi của vị thầy giáo kia.

Thầy giáo có tên S. bị tố dâm ô với học sinh lớp 5 của trường Thầy giáo có tên S. bị tố dâm ô với học sinh lớp 5 của trường (ảnh minh họa)

Tiếp nhận thông tin trên, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Theo đó, thầy giáo có hành vi dâm ô, thú tính nói trên được xác định là A.Q.S. (giáo viên Trường Tiểu học Bản Khoang).

Ngay lập tức, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Sa Pa đã triệu tập người này. Từ những bằng chứng thu thập được, cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng này để điều tra về hành vi dâm ô với học sinh tại trường.

Ngày 1/4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Hài, Bí thư Huyện ủy Sa Pa xác nhận có vụ việc thầy giáo dâm ô với nữ học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Bản Khoang.

“Đây là sự việc nghiêm trọng, ảnh hưởng đến môi trường giáo dục, nhất là ở những địa phương vùng sâu, vùng xa. Sáng nay (1/4), tôi đã chỉ đạo Công an huyện Sa Pa khẩn trương điều tra để sớm đưa đối tượng ra xét xử nghiêm minh trước pháp luật”, ông Nguyễn Trọng Hài cho hay.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vương Lâm


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang