Mourinho: Lén lút qua đêm nhưng nhất quyết không 'bỏ' vợ

author 13:27 02/12/2015

(VietQ.vn) - Jose Mourinho có thể "ăn vụng" nhưng không đem gia đình ra để đánh đổi.

Từng lén lút qua đêm và kế hoạch "phòng nhì"

Chân dài nước Ý, Elisabetta Cannalis khiến gia đình Mourinho suýt tan vỡ

Tất nhiên, bà Mourinho báo cho chồng biết trước khi cùng 2 con khăn gói đến Porto "đoàn tụ gia đình". Không còn cách nào khác, "người đặc biệt" phải đưa "công chúa" Elsa Sousa ra khỏi "tổ ấm". Nhưng trước đó, ông kịp cùng nàng làm một chuyến du hí đến nước Pháp, một chuyến đi được gọi là "yêu cuồng say", đúng nghĩa "hú hí".

Sousa sau đó đã kể lại với bạn thân: ông đã mua cho cô vô số quà tặng, họ mê mải làm "chuyện ấy" suốt cả ngày. Mourinho cầu xin người tình tiếp tục duy trì mối quan hệ, bằng cách mua cho cô một căn nhà và họ sẽ hoạt động trong "bí mật".

Nhưng Elsa không muốn thế, không muốn phải sống và yêu trong cảnh luôn phải tìm cách đối phó với một người phụ nữ khác. Cô muốn cả con người Mou, chứ không phải chỉ "một nửa" (trong bóng tối của ông). Và cô tự rút lui, quay trở lại Leiria trong bẽ bàng.

Lao đao vì chân dài xng

Sau khi bị ông chủ Abramovich "đuổi việc", Mou kết mối lương duyên với Inter Milan vào 2008 và tại đây ông đã làm nên cú hích ăn ba ngoạn mục, khiến tên tuổi càng nổi như cồn.

Tuy nhiên, trong lúc vợ con còn chưa có mặt, ông lại gặp lao đao vì người đẹp xứ mì ống, cô nàng cực kỳ quyến rũ, Elisabetta Cannalis mà hơn ai hết những gã si tình như Christian Vieri, Didier Drogba,... đều quá rõ khi từng có thời gian cặp kè, qua lại.

Chẳng biết 2 người "đưa tình" và "có tình" với nhau đến đâu, chỉ biết rằng chân dài này công khai mê Jose Mourinho. Còn báo giới thì đưa tin, ông lần này kỹ càng hơn, đưa bồ qua hẳn châu Á du hí, hòng tránh bị phát hiện.

Và Mourinho đã nhận một kết quả không thể ngờ: bà Mou tỏ ra kiên quyết, nhờ luật sư tính chuyện ly dị, chia gia tài, sau 20 năm chung sống. Lúc này thì con người cao ngạo trước đám đông, hoảng thực sự. Quả là Mou ghiền phở nhưng vẫn muốn có cơm cho chắc cái bụng!

Một lần nữa, ông đã tận dụng hết tài ăn nói của mình, và cả hành động để vợ "tha tội", nhằm có thể duy trì một gia đình, cho ông có lối về. Mourinho đã thành công!

B thì đổi, v nht định không!

Thuyền trưởng Chelsea hét ra lửa bên "thuyền trưởng" của gia đình nhà Mourinho!

Những lần bị đồn thổi ăn vụng của thuyền trưởng Chelsea đều cùng một lý do: không có vợ ở bên cạnh! Một sự sa ngã được đổ lỗi cho hoàn cảnh. Những Elsa Sousa hay Elisabetta Cannalis chắc chắn trẻ đẹp, hấp dẫn hơn bà Matilde Faria rất nhiều, nhưng khi vợ có ý định ly hôn, ông đã tìm mọi cách để níu giữ. Vì sao?

Chuyện bồ bịch, nếu có của Mourinho, âu cũng là phút "xao lòng" lúc không có vợ đầu gối tay ấp kề bên. Nhưng như con người này thổ lộ, với ông gia đình là số 1: "Thứ quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi là gia đình và là một người cha tốt".

Ông cũng bảo, mỗi lần đi nhà thờ chỉ cầu nguyện những điều cho cuộc sống cá nhân, chứ không bao giờ đả động về bóng đá.

Theo Mou, sự nghiệp, danh tiếng chỉ là một phần và cuộc sống của một con người thì nhiều hơn thế. Và vợ đã mang lại cho ông những điều mà các cô bồ không thể: sự hi sinh, thấu hiểu và tình yêu đủ lớn để bao dung, vị tha. Họ đã cùng nhau chia sẻ ngọt bùi từ lúc còn là những cô bé, cậu bé.

Ch làm "lính lác" trong nhà

"Người đặc biệt" xăm tên vợ và 2 con lên cổ tay

Trong một lần chia sẻ, chiến lược gia người Bồ đã "bật mí": "Vợ và hai con là những người có ảnh hưởng lớn nhất đối với tôi. Tại sao ư? Bởi vì họ là những ông chủ kiểm soát mọi thứ trong nhà.

Họ không can thiệp vào công việc của tôi, nhưng vào cuối ngày, họ lại có tầm ảnh hưởng lớn, vì khi ấy nhiều quyết định quan trọng được đưa ra: đi đâu, làm gì, khi nào thì thay đổi... Tôi phải làm những gì họ muốn. Xem những chương trình mà vợ và các con muốn xem, những bộ phim mà họ yêu thích...".

Đi qua những sóng gió, gia đình của Mou mỗi ngày một gắn bó, hạnh phúc hơn. Ông dành cho vợ sự nể nang lẫn biết ơn, từ chỗ thích "ăn vụng", Mourinho bây giờ đi đâu cũng "báo cáo" vợ, Chelsea thắng cũng gọi điện chia vui với vợ tức thì,... Ông "ngoan" đến độ mang tiếng là sợ vợ!

Long Nguyễn(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang