Mourinho làm gì trước khi bị Chelsea sa thải?

author 07:36 19/12/2015

Chỉ vài tiếng trước khi bị Chelsea sa thải, HLV Jose Mourinho vẫn rất lạc quan về tương lai của mình. Thậm chí ông còn cùng các cầu thủ tham dự bữa tiệc Giáng sinh sớm tại Trung tâm huấn luyện Cobham.

Trước khi bị sa thải, Mourinho vẫn dự Giáng sinh sớm cùng các học trò

Chiều ngày 17/12 (theo giờ địa phương), sau cuộc họp kín kéo dài, Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Quyết định này khiến không chỉ các CĐV, cầu thủ đội bóng thành London mà ngay cả cá nhân chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng bất ngờ. Theo Mirror trước đó vài giờ, Mourinho vẫn rất lạc quan về tương lai của mình, nhất là khi ông đã giúp đội bóng giành vé vào chơi vòng knock-out Champion League với tư cách nhất bảng G.
Thậm chí, kết thúc buổi tập sáng ngày 17/12, Mourinho còn cùng các học trò tham dự bữa tiệc Giáng sinh sớm tại Trung tâm huấn luyện Cobham. Ông vẫn tỏ ra rất vui vẻ và còn pha trò với các học trò. Vào khoảng 14h, Chủ tịch Bruce Buck và Giám đốc tài chính Eugene Tenenbaum tới gặp Mourinho tại Cobham. Cuộc trao đổi diễn ra trong 10 phút và “Người đặc biệt” biết rằng triều đại thứ 2 của mình tại sân Stamford Bridge đã chính thức khép lại.

Rời khỏi sân tập của Chelsea, Mourinho nhanh chóng lên xe riêng, trùm mũ kín đầu và yêu cầu lái xe phóng nhanh đi. Ông không muốn báo chí phát hiện ra khuôn mặt thất thần của mình. Cũng cần nói thêm rằng, sau trận thua 1-2 trước Leicester City, Mourinho đã mạnh miệng tuyên bố, ông không lo lắng về tương lai của mình và rằng sẽ mạnh tay “trảm” những kẻ chống đối...
Hiện tại, số tiền Chelsea bồi thường cho Mourinho vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn. Tờ Daily Mail nói rằng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ nhận 9,5 triệu bảng chứ không phải 40 triệu bảng như đồn thổi trước đó. Trong khi đó, nguồn tin từ Mirror thì cho hay, tỷ phú Roman Abramovich đồng ý tiếp tục chi trả mức lương 250.000 bảng/tuần cho “Người đặc biệt” tới khi nào ông tìm thấy bến đỗ mới.
Theo Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang