Mr Đàm “bỏ rơi” Sao Mai Hà Linh

author 06:53 15/07/2013

(VietQ.vn) - Đêm thi thứ 2 của vòng đối đầu The Voice 2013 diễn ra tối 14/7 được cho là đêm thi hấp dẫn nhất của vòng đối đầu bởi khán giả được chứng kiến sự tranh tài của nhiều giọng ca…khủng.

Đêm thi thứ 2 mang tới cho khán giả sự hấp dẫn, thú vị và hồi hộp trước những phần thi của các thí sinh được đánh giá là giọng ca…khủng của The Voice năm nay như: Hà Linh, Dương Hoàng Yến, Nhật Thu, Lưu Thanh Thanh, Sơn Hải, Trần Hoàng. Trong đó, các phần thi được chờ đợi nhất và mang tới nhiều kịch tính là phần thể hiện của các ca sĩ trẻ có kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, đã thành danh và từng tham gia cuộc thi Sao Mai, Sao Mai Điểm Hẹn do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức là: Hà Linh, Dương Hoàng Yến và Nhật Thu.

<br>
Hoàng Yến đối đầu với Trần Hoàng
Nhật Thu đối đầu với Đình Nhân

Trong khi Nhật Thu, Dương Hoàng Yến khá an toàn khi được các HLV của mình lựa chọn thì Hà Linh lại khiến khán giả khá bất ngờ bởi giọng ca “khủng” đầy nội lực lại có kỹ thuật tốt như Hà Linh lại bị HLV Đàm Vĩnh Hưng…bỏ rơi.

Hà Linh đối đầu với Sơn Hải

Hà Linh thuộc Team HLV Đàm Vĩnh Hưng, trong đêm thi này cô phải đối đầu với một “giọng ca nam tính và chuẩn man” là Sơn Hải nên dường như cô bị lay động nên hát chưa thực sự cảm xúc. Chính vì vậy, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định lựa chọn chàng trai có vóc dáng chuẩn và giọng ca nam tính Sơn Hải, “bỏ rơi” cô nàng điên cuồng, nổi loạn và đầy cá tính Hà Linh.

Và quyết định ấy của HLV Đàm Vĩnh Hưng dường như khiến cả 3 vị HLV còn lại mãn nguyện và sung sướng vì cơ hội để giành giật giọng ca khủng như Hà Linh đã đến tay. Sau khi HLV Đàm Vĩnh Hưng vừa dứt lời, cả 3 HLV còn lại đều cùng nhau bấm nút chọn Hà Linh và màn giành giật thí sinh bắt đầu.

Trong khi HLV Quốc Trung dùng những lời có cánh nhằm thuyết phục Hà Linh về đội của mình thì HLV Hồng Nhung lại dùng Yoga để “mồi chài” Hà Linh. Chị nói rằng: Hà Linh có chất giọng của một ngôi sao. Nếu bạn tìm thấy mình thì bạn sẽ còn hay lắm. Nếu về với đội Hồng Nhung, chúng ta sẽ thiền Yoga để tìm lại chính mình. Và Hà Linh đã đồng ý lựa chọn về Team Hồng Nhung để được thiền Yoga với HLV.

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang