Mr. Đàm đội vương miện vàng ròng sải bước trên sàn catwalk

author 17:19 26/08/2015

(VietQ.vn) - Trong chương trình Thời trang và Cuộc sống tháng 8, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đảm nhận vai trò vedette cùng người mẫu Võ Hoàng Yến.

Theo tin tức từ báo VnExpress, nhận lời mời của người bạn thân, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong vai trò vedette giới thiệu bộ sưu tập áo cưới. Trang phục nam do Mr Đàm tự chuẩn bị. Anh đội chiếc vương miện được chế tác bằng vàng ròng, do anh đặt riêng cho chương trình.

Là một người yêu thời trang, Đàm Vĩnh Hưng không ngại chi tiền cho những thiết kế đính kết cầu kỳ, thích hợp cho trình diễn hay dự sự kiện. Không tiết lộ giá nhưng nam ca sĩ khẳng định chiếc vương miện chỉ là một phần nhỏ trong bộ sưu tập trang sức, phụ kiện bằng vàng của anh. 

Mr. Đàm xuất hiện ấn tượng trong show diễn thời trang

Mr. Đàm xuất hiện ấn tượng trong show diễn thời trang. Ảnh: VnExpress

Sánh bước cùng Mr. Đàm là người mẫu Võ Hoàng Yến trong thiết kế cưới cổ điển. Đặc biệt, "chú rể" Đàm Vĩnh Hưng còn trao nhẫn cưới cho "cô dâu" Hoàng Yến ngay trong phần trình diễn này.

Võ Hoàng Yến cho biết nhờ nỗ lực tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt, cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn và rất tự tin trong lần xuất hiện này, nhất là khi được làm cô dâu lộng lẫy bên cạnh Mr Đàm. Chân dài tiết lộ cô đặc biệt ấn tượng trước phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự tận tâm và nỗ lực của vị HLV Giọng hát Việt

Mr. Đàm sánh đôi bên Dương Hoàng Yến

Mr. Đàm sánh đôi bên Dương Hoàng Yến. Ảnh: Thanh Niên

Chương trình còn có sự tham gia của các chân dài như Lệ Quyên, Lại Thanh Hương, Kim Dung, Kiều Ngân, Kim Duyên... với những bộ trang phục cưới được thiết kế với sắc trắng chủ đạo, kết hợp cùng ren, lưới theo phong cách châu Âu.  

 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang