Mr Đàm hạnh phúc trong vòng tay của khán giả, đồng nghiệp

authorTrần Thanh 21:00 03/10/2016

(VietQ.vn) - Mr Đàm hạnh phúc trong vòng tay khán giả, đồng nghiệp tại đêm diễn thứ hai của liveshow “Diamond Show” đã được diễn ra vào 20h tối 2/10.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Tiếp nối thành công vang dội của đêm đầu tiên, “Diamond Show” đêm thứ hai thậm chí khiến Mr Đàm sung sức hơn sau những dư âm tích cực từ giới chuyên khán, khán giả. Anh đã cống hiến 200% sức lực trên sân khấu và mang đến những phần trình diễn máu lửa, trọn vẹn trong đêm qua. Các phần trình diễn của các nghệ sỹ khách mời Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Isaac vẫn giữ nguyên phong độ và được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Mr Đàm mang đến phần trình diễn nóng bỏng 

 Đêm thứ hai của “Diamond Show” cũng có sự góp mặt của Noo Phước Thịnh với ca khúc Tình Đơn Phương. Bài hát nổi tiếng ở thập niên 90 được phối mới lại, Noo Phước Thịnh gây ấn tượng với khán giả không những bằng giọng hát có nội lực mà còn là phần vũ đạo cực điêu luyện.

 Ngay sau khi ca khúc cuối cùng của liveshow hoàn thành, đạo diễn Trần Vi Mỹ đã lên sân khấu và bất ngờ gửi lời chúc mừng sinh nhật cùng với toàn thể ekip, đồng nghiệp tới Đàm Vĩnh Hưng. Tiếp đó, các khán giả của anh cũng lên sân khấu tặng bánh kem và hát mừng sinh nhật thần tượng. Ngày hôm qua cũng là ngày sinh chính thức của Mr Đàm. Chứng kiến tình cảm của người thân, bạn bè và nhất là khán giả hâm mộ, Mr Đàm đã thực sự xúc động và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều hoa, quà từ mọi người.

 Video Mr Đàm hạnh phúc trong vòng tay khán giả, nghệ sỹ, đồng nghiệp:

https://www.youtube.com/watch?v=V65TdaDljjY&feature=youtu.be

 Mặc dù bị tai nạn trước đêm diễn phải tiểu phẩu nhưng nhờ sự hỗ trợ của thuốc giảm đau, Mr Đàm đã hoàn thành hai đêm diễn thành công với liveshow “Diamond Show”. Đây thực sự là liveshow đáng nhớ nhất của anh trong quãng đường 20 năm ca hát.

 Tối nay, Mr Đàm tiếp tục tổ chức sinh nhật tại một trung tâm hội nghị lớn với số khách lên đến 700 người. Sau đó, anh và ekip sẽ tiếp tục chuẩn bị cho “Diamond Show” với đêm diễn duy nhất vào ngày 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (Hà Nội).

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang