Mr Đàm sẽ hội ngộ Mỹ Tâm trong "Ngày gia đình"

author 06:41 27/06/2013

(VietQ.vn) - Đã lâu “Ông hoàng nhạc Việt” không hội ngộ nữ ca sĩ Mỹ Tâm, một trong 3 người phụ nữ mà anh yêu quý nhất. Hơn nữa, anh cũng từng thổ lộ rằng, chính Mỹ Tâm là người cho anh cảm xúc đàn ông.

 

Trong một vài lần gặp gỡ người hâm mộ gần đây, Mr. Đàm đã không ít lần hào hứng tiết lộ những bí mật đời tư. Từ mỗi tình đầu năm lớp 4 cho tới chuyện “lần đầu tiên” diễn ra năm 21 tuổi ….

Bởi vậy, trong đêm nhạc “Hãy cứ là tình nhân” diễn ra tối 28/6 tại Hà Nội, người hâm mộ rất kỳ vọng Mr. Đàm sẽ lại bật mí một vài bí mật trong cuộc tình nửa hư nửa thực của anh và người mang cho anh cảm xúc đàn ông là nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

 

Bên cạnh Mỹ Tâm , đêm nhạc còn có sự góp mặt của bộ đôi Mỹ Linh – Tấn Minh. Sau thành công của ca khúc “Mong anh về” trên sân khấu BHYT tháng 6, hai giọng ca hàng đầu của làng nhạc Việt đang trở thành “cặp đôi hoàn hảo” mới trên các sân khấu lớn nhỏ. Đêm nhạc sắp tới sẽ là lần đầu tiên diva Mỹ Linh và “nam ca sĩ của những bức thư tình” sẽ lột xác trong âm nhạc, với những tình khúc nhạc xưa, vang bóng một thời.

Tổ chức đêm diễn đúng dịp lễ kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6, như một món quà ý nghĩa dành tặng những người đang yêu. Các ca sĩ tham gia chương trình hứa hẹn sẽ mang tới những màn biểu diễn nhiều cảm xúc qua những phần song ca đầy ăn ý và những phút giây chia sẻ thật giản dị và gần gũi với khán giả Thủ đô.

Nhã Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang