Mr Đàm tung trailer siêu đẹp dành riêng cho 'Diamond Show' tại Hà Nội

author 13:30 10/10/2016

(VietQ.vn) - 15/10 tới đây, “Diamond Show” sẽ Bắc tiến để chiêu đãi khán giả Hà Nội tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Sự kiện: Ngôi sao

Mặc dù đã từng tổ chức các liveshow lớn tại Hà Nội như: Thương Hoài Ngàn Năm”; “Người Tình”; “Số Phận”…Nhưng với “Diamond Show” lần này, Mr Đàm và Đạo diễn Trần Vi Mỹ một lần nữa muốn chinh phục khán giả Thủ Đô nói chung và cả những tai nghe khó tính nhất, thách thức chính mình để vượt qua những dấu ấn đã làm được trước đó. Giọng Tan Vỡ hoàn toàn tự tin bởi với khán giả Hà Nội nói riêng và phía Bắc nói chung, thương hiệu Mr Đàm, Công ty Tiếng Hát Việt cùng cái tên của đạo diễn Trần Vi Mỹ đã được bảo chứng qua rất nhiều chương trình.

Với 2 phút trong video clip mà Mr Đàm dành riêng cho đêm nhạc lần này tại Hà Nội, khán giả Thủ Đô sẽ được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt đẹp được cắt cúp từ hai đêm diễn ngày 1&2/10 tại Tp Hồ Chí Minh vừa qua. Người xem hoàn toàn choáng ngợp với một sân khấu hoành tráng, lung linh và đẳng cấp với tổng số tiền đầu tư lên đến 12 tỷ đồng. Bên cạnh đó là những khoảnh khắc của các nghệ sỹ ở hậu trường của chương trình.

“Diamond Show” tại Hà Nội sẽ có sự góp mặt của các khách mời: Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh. Chương trình sẽ dẫn dắt khán thính giả quay ngược thời gian, chìm đắm vào những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được cả khán giả Việt Nam cũng như người nghe nhạc trên thế giới yêu thích. Tất cả các ca khúc đều được khoác chiếc áo mới với sự cộng tác của 5 nhạc sỹ hòa âm phối phí tên tuổi trong làng nhạc hiện nay: nhạc sỹ Việt Anh; nhạc sỹ Anh Khoa; nhạc sỹ Bảo Lư; nhạc sỹ Hoàng Anh; nhạc sỹ Tâm Vinh.

Hiện tại, tất cả các trang thiết bị đã được vận chuyển hơn 90% từ Tp Hồ Chí Minh ra Hà Nội để chuẩn bị cho “Diamond Show”. Ekip của Mr Đàm cũng đã có mặt tại Thủ Đô từ tuần trước để hoàn thiện các công đoạn về sân khấu-hậu đài. 

Trailer “Diamond Show” 15/10 Hà Nội:

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang