Mua 1 tặng 1 tại nhà hàng BBQ House

author 11:28 17/09/2014

(VietQ.vn) - Mua 1 tặng 1 từ thứ 2 đến thứ 5, giảm 30% từ thứ 6 đến Chủ nhật. Thời gian áp dụng từ ngày 15/9 đến hết ngày 21/9 tại nhà hàng BBQ House.

Buffet đã đi vào đời sống và văn hóa ẩm thực của người Việt khá lâu với nhiều câu chuyện thú vị. Tại Sài Thành, buffet  được nhiều người ưa thích bởi sự phong phú, đa dạng của món ăn và không khí tự do, thân mật do bữa tiệc đem lại. Thực khách có thể chọn món khoái khẩu tùy ý thích, thưởng thức đa dạng các món từ súp, khai vị, cho đến món nướng, món mặn, các loại canh, chè, trái cây tráng miệng, vừa tạo sự thú vị cho bữa ăn, vừa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Hiện nay, đời sống khá đủ đầy, nhu cầu của rất nhiều người trong xã hội và đặc biệt là những thực khách đến với buffet, không phải là “ăn no” mà là “ăn ngon”, ăn có chọn lọc. Vậy nên, dùng một bữa buffet cũng cần có sự tinh tế, ý nhị cùng những phép dè dặt, lịch sự khi thưởng thức. Tại BBQ House bạn sẽ thấy điều đó thật rõ nét. Thực đơn đa dạng và phong phú với các món hải sản nướng, lẩu, kèm thêm sushi, sashimi "cực chất".

Đến với BBQ House quý vị sẽ vô cùng hài lòng

GIỚI THIỆU NHÀ HÀNG 

Đến với nhà hàng, quý khách sẽ được cảm nhận một không gian ấm áp, riêng tư mà cũng rất mới lạ của phong cách bài trí và ẩm thực Singapore. Không gian nhà hàng hiện đại nhưng lại mang đến cho bạn sự ấm áp. Tông màu nâu của bàn ghế kết hợp với tông màu vàng của ánh đèn thật bắt mắt. Thích hợp cho những buổi tối quây quần của gia đình hay những lúc bạn phải tiếp những vị khách quý.

Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của BBQ House không chỉ dừng lại ở đồ ăn mà nó còn đến từ phong cách của nhà hàng và chất lượng phục vụ ở đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức bữa tiệc trong một không gian sang trọng, lịch sự, rất mực tinh tế từ cách bài trí vật dụng tới lối thiết kế nhà hàng đều toát lên một vẻ rất riêng, đem đến cảm giác hoàn toàn thư thái và thoải mái cho khách hàng.

Bên cạnh không gian đẹp, các món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo tận tình của các nhân viên ngay từ khi bạn bước chân vào nhà hàng và xuyên suốt trong toàn bữa ăn sẽ đem đến cho bạn và gia đình, người thân sự hài lòng và thoải mái nhất khi thưởng thức bữa ăn tại nơi đây.

Hơn nữa điểm nhấn của nhà hàng là việc sử dụng hệ thống bếp nướng không khói. Với cách nướng truyền thống, đi cùng vị ngon là khói ám, là mùi thức ăn bám vào quần áo và nướng nhiều dầu mỡ có hại cho sức khỏe. Nhưng điều này sẽ được giải quyết với công nghệ khử mùi – hút khói hiện đại từ hệ thống bếp nướng của nhà hàng.

Nhà hàng BBQ House:

100A Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP HCM

Hotline: 08.360.28.333- 0902 670 833

Phong Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang