Mua chiếc ô tô tầm giá 500 triệu này tại VN, bạn được tặng 30 triệu đồng tiền mặt

author 11:48 06/03/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô Nissan Sunny hiện đang được áp dụng chính sách khuyến mãi tặng 30 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng khi mua xe.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nissan Việt Nam vừa đưa ra chương trình giảm giá khuyến mãi cho toàn bộ các mẫu xe đang được bán tại Việt Nam.

Trong đó, mẫu xe ô tô giá thấp nhất của hãng là Nissan Sunny được tặng kèm bộ thảm trải sàn cùng 30 triệu đồng tiền mặt trên 1 chiếc xe.

Hiện chiếc ô tô này đang bán tại Việt Nam với 2 phiên bản Q-Series XT giá 518 triệu đồng và bản Q-Series XV giá 548 triệu đồng.

mua-chiec-o-to-tam-gia-500-trieu-nay-tai-vn-ban-duoc-tang-30-trieu-dong-tien-mat

 Mua Nissan Sunny trong tháng 3, khách được tặng 30 triệu đồng tiền mặt. 

Ưu điểm lớn nhất của Nissan Sunny 2018 – 2019 là sở hữu không gian nội thất cực kỳ rộng rãi, rộng nhất trong phân khúc của mình, nhờ sở hữu chiều dài cơ sở lớn 2,600 mm.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là ưu điểm của dòng xe này khi chỉ tiêu tốn 6,3 lít/100 km đối với bản số sàn và 6,7 lít/100km với bản số tự động. Hiện tại trên thị trường, Nissan Sunny đang có lợi thế cạnh tranh về giá so với những xe cùng phân khúc có trang bị gần như tương đương.

Mặc dù xe mang phong cách sang trọng, pha chút thể thao, mang dáng dấp của một chiếc Teana thu nhỏ nhưng vẫn không hấp dẫn người tiêu dùng bởi dáng vẻ bề ngoài. Có thể nói dáng xe không được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, đa phần được đánh giá là “xấu” so với các đối thủ Toyota Vios hay Honda City…

Ngược lại với những ưu điểm trên thì xe Nissan Sunny 2018 – 2019 lại có nội thất không mấy sáng sủa. Ngoại trừ khoảng không gian hàng ghế đằng sau rất rộng là ưu điểm duy nhất. Có thể nói nội thất của Sunny thua các xe cùng phân khúc về mọi mặt. Chỉ có đầu CD/MP3 1 đĩa + AUX, 4 loa, không bluetooth, không USB. Tay lái không tích hợp đa năng. Tuy vậy, bản số tự động XV, điều khiển trên tay lái lại quá đơn giản. Không hỗ trợ GPS cũng là một điều đáng nói khiến cho dòng xe này mất đi sự hiện đại và tiện dụng.

Vissan xác nhận xúc xích 3 Bông Mai bị hỏng do bảo quản, vận chuyển(VietQ.vn) - Vissan xác nhận sự việc sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai heo bị hỏng do quá trình bảo quản và vận chuyển thiếu nhẹ nhàng.

Một nhược điểm nữa phải kể tới chính là phần vô-lăng thiết kế quá thô kệch, bảng tablo đơn giản, mọi thứ hầu như dễ sử dụng và đa phần là chỉnh cơ ít có hệ thống điện can thiệp, ngoại trừ gương gập/chỉnh điện.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang