Mua điện thoại Lenovo được tặng quà

author 11:20 28/11/2014

(VietQ.vn) - Khách mua điện thoại Lenovo chính hãng sẽ được tặng một bình nước Lock&Lock trị giá 85.000 đồng.

Chương trình “Khuyến mãi hấp dẫn – Mua 1 tặng 1″ được áp dụng với các mẫu điện thoại Lenovo chính hãng phạm vi cả nước. Tổng cộng có 30.000 bình nước Lock&Lock trị giá 2,55 tỷ đồng được tặng ngay cho khách hàng khi mua một trong số những mẫu điện thoại này.

Những chiếc điện thoại Lenovo dòng A (như A269i, A369i, A316i…) được bán với giá mềm. Máy sở hữu nhiều tính năng phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, những người mới đi làm mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại có giá cả phải chăng và đáp ứng tốt nhu cầu công việc, học tập, giải trí cá nhân, kết nối thường xuyên với bạn bè,người thân.

Điển hình trong dòng Lenovo A Series là A369i, được trang bị màn hình 4 inch cho hình ảnh rõ nét và vi xử lý lõi kép 1,3GHz. Máy chạy hệ điều hành Android và hỗ trợ khả năng kết nối 2G/3G, Wi-Fi hotspot, Wi-Fi 802.11 b/g/n và kết nối Bluetooth tiện lợi.

Trong khi đó, những chiếc điện thoại dòng P, S và dòng K cao cấp hướng tới đối tượng người dùng trẻ tuổi mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại thời trang, sành điệu, giải trí di động mọi lúc mọi nơi, đồng thời đáp ứng nhu cầu công việc nhờ hiệu năng hoạt động.

Lenovo S850 là chiếc điện thoại thời trang siêu mỏng siêu nhẹ, được thiết kế với 3 màu sành điệu gồm hồng, trắng và xanh. Máy sở hữu màn hình HD, camera chính 13MP, camera trước 5 MP, chip lõi tứ 1,3GHz và chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất.

Chiếc Vibe Z là smartphone cao cấp của Lenovo. Máy có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng với màn hình Full HD sắc nét cho trải nghiệm duyệt ảnh, lướt web và giải trí di động tốt. Vibe Z cũng được trang bị camera chính 13MP và camera trước 5MP cho chất lượng ảnh cao. Model còn sở hữu vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 2,2GHz, đồ họa Adreno 330 và 2GB RAM cho khả năng chơi game 3D, xem phim Full HD, chỉnh sửa ảnh, video và chạy đồng thời nhiều ứng dụng một cách mượt mà.

Long Vân

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang