Mùa đông dùng kem dưỡng da ban đêm nào tốt?

author 11:04 20/12/2014

(VietQ.vn) – Kem dưỡng da ban đêm là một trong những bước dưỡng da không thể thiếu của chị em phụ nữ để có một làn da mịn màng và tươi tắn, đặc biệt là trong mùa đông khô hanh này.

Trong khi phần lớn các loại kem dưỡng ngày chỉ có thể làm ẩm và bảo vệ làn da thì kem dưỡng da ban đêm lại có thể phục hồi, tái tạo và ngăn chặn những tác động của môi trường đối với làn da. Một số dòng kem đêm thậm chí còn giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da.

Vậy trong mùa đông này, loại kem dưỡng da ban đêm nào tốt và nên sử dụng nhất? Chị em có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Kem dưỡng ẩm ban đêm cho da khô Kinerase Ultimate Night Moisturizer

Giá tham khảo: 2.500.000VND

Kinerase là dòng sản phẩm chăm sóc da đặc biệt, được những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu như Taylor Swiff, Kelly Rowland, Mila Kunis hay Jenifer Aniston vô cùng yêu thích.

Kem dưỡng ẩm ban đêm tốt nhất dành cho da khô của Kinerase

Kem dưỡng ẩm ban đêm tốt nhất dành cho da khô của Kinerase. Ảnh minh họa

Kem dưỡng da ban đêm Kinerase Ultimate là loại kem dưỡng ẩm chất lượng với mức giá vô cùng dễ chịu. Loại kem này đặc biệt thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da khô hoặc hỗn hợp, với khả năng cung cấp độ ẩm cho da suốt 8 giờ, giúp trẻ hóa và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.

Kem ngừa nếp nhăn ban đêm Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinke

Giá tham khảo: 260.000VND

Loại kem dưỡng da ban đêm này có khả năng điều trị và ngăn ngừa các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da, giúp cho làn da luôn tươi trẻ, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết, giữ làn da luôn mịn màng, khỏe khoắn trong ngày đông.

Kem dưỡng da ban đêm tốt nhất giúp chống lại nếp nhăn của Neutrogena

Kem dưỡng da ban đêm tốt nhất giúp chống lại nếp nhăn của Neutrogena. Ảnh minh họa

Dòng kem này có thể được sử dụng rộng rã cho nhiều độ tuổi khác nhau, từ các bà, các mẹ trên 40 hoặc những cô gái trẻ dưới 20 tuổi. Một điểm cộng khác của loại kem này đó chính là mức giá khá mềm, không khiến chị em phải đau đầu khi rút hầu bao mua sắm.

Sữa dưỡng da ban đêm Shiseido The Skincare Night Moisture Recharge

Giá tham khảo: 840.000VND

Kem dưỡng da ban đêm tốt nhất của Shiseido sẽ không khiến chị em thất vọng

Kem dưỡng da ban đêm tốt nhất của Shiseido sẽ không khiến chị em thất vọng. Ảnh minh họa

Sữa dưỡng ẩm ban đêm Night Moisture Recharge Light khi dùng vào ban đêm sẽ giúp chống lại các tổn hại mà môi trường ban ngày tác động tới da, đồng thời dưỡng ẩm sâu cho da trong khi ngủ, phục hồi sự mềm mại, mượt mà làm da trông khỏe mạnh và rực rỡ hơn.

Dung dịch dưỡng da ban đêm Mary Kay Timewise

Giá tham khảo: 600.000VND

Nếu muốn tìm kiếm một loại dung dịch dưỡng ẩm phục hồi nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm vào ban đêm, chị em có thể lựa chọn Mary Kay Timewise. Công thức bí mật của dung dịch nằm ở các thành phần collagen peptide, giúp bổ sung dưỡng chất hoàn hảo cho da và dưỡng da từ sâu bên trong. Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này là không gây kích ứng cho da và đem lại hiệu quả nhanh chóng sau khi sử dụng.

Kem dưỡng da ban đêm tốt nhất dành cho da nhạy cảm Mary Kay Timewise

Kem dưỡng da ban đêm tốt nhất dành cho da nhạy cảm Mary Kay Timewise. Ảnh minh họa

Kem dưỡng da ban đêm Avon Anew Rejuvenate Night Revitalizing Cream

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da nhờn. Không những giữ ẩm, loại kem này còn làm mềm và loại bỏ hoàn toàn  cảm giác nhờn, làm cho lỗ chân lông trông nhỏ hơn và mịn, giảm được đáng kể mụn và trứng cá.

Tuy nhiên, chị em cần biết cách lựa chọn loại kem dưỡng da ban đêm phù hợp với làn da của mình nhất, dựa trên các tiêu chí như loại da, vì mỗi loại da cần mức độ chăm sóc khác nhau, và xác định được điều mình mong muốn là dưỡng trắng, trị mụn hay xóa vết thâm, bởi mỗi một loại kem dưỡng ban đêm sẽ đem lại những hiệu quả khác nhau. Điều quan trọng nhất là phải kiên trì chờ đợi kết quả đến với làn da của mình, không nên nóng lòng thay đổi quá nhiều loại kem trong thời gian ngắn.

Huyền Minh (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang