Mua gì tặng ý nghĩa dành cho cha mẹ mùa lễ Vu lan?

author 20:28 29/08/2017

(VietQ.vn) - Gợi ý những món quà bạn có thể mua dành tặng cha mẹ trong mùa lễ Vu lan tháng 7 âm lịch 2017.

Mùa lễ Vu lan đến rồi, bạn chắc hẳn sẽ muốn mua tặng cha mẹ những món quà để tỏ lòng thành kính. Dưới đây là những gợi ý quà tặng cha mẹ mùa lễ Vu lan.

Gói khám sức khỏe tổng quát

Một gói khám sức khỏe tổng quát rất có ý nghĩa đối với các bậc phụ huynh. Với gói này, cha mẹ được kiểm tra tình trạng sức khỏe toàn diện, sàng lọc và phát hiện các bệnh lý có yếu tố nguy cơ cao.

tu-van-mua-qua-tang-y-nghia-danh-cho-cha-me-mua-le-vu-lan

 Các gói khám sức khỏe là món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ mùa lễ Vu lan. Ảnh: Lâm Anh

Với nỗi lo lắng về sức khỏe luôn thường trực, thì đây sẽ là một món quà tuyệt vời mà cha mẹ bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào.

Trên thị trường, các bệnh viên tư lẫn công đều có dịch vụ khám sức khỏe tổng quát. Giá cả của những gói này thường dao động trong khoảng 1-3 triệu đồng/gói.

Với những dịch vụ hạng sang hơn, giá cả có thể cao hơn lên khoảng từ 10 triệu đến 40 triệu đồng/gói.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Các thiết bị chăm sóc sức khỏe luôn được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Vì vậy, những chiếc gối thảo dược, một chiếc máy mát xa hay một chiếc máy đo huyết áp cũng là một món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ.

Chia sẻ với PV, chị Hà Linh An (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Mùa vu lan năm trước, tôi mua tặng bố một cái máy đo nhịp tim, tặng mẹ một máy đo huyết áp. Các cụ rất vui và đến bây giờ đó vẫn là những món đồ các cụ sử dụng hàng ngày”.

Thực phẩm bổ dưỡng

Các thực phẩm bổ dưỡng là một lựa chọn hoàn hảo dành tặng bố mẹ. Bạn có thể chọn mua tổ yến và các sản phẩm từ tổ yến. Đây là món quá tuy có giá trị cao nhưng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người già.

tu-van-mua-qua-tang-y-nghia-danh-cho-cha-me-mua-le-vu-lan

 Có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm thực phẩm bổ dưỡng trên các trang web bán hàng online. Ảnh: Lâm Anh

Ngoài ra, các loạt hạt như hạt chie, hạt óc chó, hạt mắc ca… cũng là những thực phẩm bổ dưỡng đáng để bạn cho vào giỏ hàng tặng quà cha mẹ.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn mua nhân sâm, đông trùng hạ thảo, hồng sâm, linh chi, tỏi đen… Đây là những thực phẩm rất tốt với sức khỏe người già.

Vấn đề là bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua được những sản phẩm đúng nghĩa, không bị làm giả, làm nhái và giá cả phải chăng.

Đồ dùng gia đình

Tủ lạnh, tivi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, 1 bộ bàn ăn…, hoặc đơn giản chỉ là những sản phẩm trang trí nhà như một bức tranh, chiếc đồng hồ treo tường…. sẽ là một món quà khiến cha mẹ vô cùng vui mừng.

Trên thị trường, nhằm mừng tháng Vu lan, các siêu thị, cửa hàng đều có nhiều chương trình khuyến mãi những món đồ này để khách hàng dành tặng cha mẹ.

Do đó, bạn hãy cân nhắc lựa chọn những địa chỉ siêu thị uy tín nhất để mua được những sản phẩm tốt nhất.

Tour du lịch

Một tour du lịch trong nước hoặc nước ngoài dành riêng cho cha mẹ là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tỏ lòng kính hiếu với bậc sinh thành.

Bạn có thể chọn các tour phù hợp với sở thích cũng như sức khỏe của cha mẹ mình.

Ông Trịnh Văn Quyết ‘mạnh tay’ chi hơn trăm tỷ mua cổ phiếu FLC(VietQ.vn) - Chủ tịch Tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết vừa đăng ký mua thêm 11 triệu cổ phiếu FLC trong bối cảnh giá cổ phiếu này đang tăng trần liên tục.

Các tour trong nước có giá từ 3 đến 7 triệu đồng/tour phù hợp với điều kiện tài chính trung bình. Khá hơn, bạn có thể chọn một số tour nước ngoài như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan… với giá trên dưới 10 triệu đồng/tour.

Các tour Châu Âu, Châu Úc, Mỹ, Nhật Bản… thường có giá cao hơn, từ 30 triệu đến 60 triệu đồng/tour, tùy chất lượng tour…

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang