Kiếm 'bội tiền' nhờ bán các sản phẩm chống nắng mùa hè

author 11:37 07/05/2018

(VietQ.vn) - Nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm chống nắng như mũ, găng tay, áo chống nắng... vào mùa hút khách và thu về doanh thu “khủng” mỗi ngày.

Tại một cửa hàng kinh doanh các sản phẩm thời trang trên phố Nguyễn Trãi (Hà Nội), khi thời tiết bắt đầu nắng nóng các sản phẩm như mũ, găng tay, khẩu trang và áo chống nắng được nhiều người chọn mua. Theo tiết lộ của chị Nguyễn Thị Linh (chủ cửa hàng), lượng khách mua hàng tăng lên nhiều mỗi ngày và so với những năm trước, các sản phẩm chống nắng năm nay không tăng giá và chưa có nhiều mẫu mã mới.

Các mặt hàng tại đây dao động từ 10.000 đồng đến vài trăm nghìn đồng một sản phẩm, mỗi ngày cửa hàng chị Linh cũng bán được cho khoảng 300 lượt khách. Nguồn sản phẩm được chị Linh nhập về từ chợ đầu mối Ninh Hiệp và một công ty may mặc ở Hải Phòng.

“Trời càng nắng nóng khách mua hàng càng đông. Mọi người không chỉ mua cho mình mà mua cho người thân nữa. Đặc biệt là trẻ nhỏ, thị phần này, tôi bán được khá nhiều hàng. Các sản phẩm bán chạy là áo chống nắng, mũ, khẩu trang. Giá một chiếc áo chống nắng dao động từ 60.000 – 400.000 đồng tùy loại. Giá một chiếc khẩu trang chỉ từ 10.000 đồng… Với khoảng 300 lượt khách mua hàng mỗi ngày thì doanh thu tại cửa hàng của tôi cũng được vài chục triệu/tháng”, chị Linh cho biết.

Mùa hè, các cửa hàng kinh doanh phụ kiện chống nắng ‘hốt bạc’

 Những ngày nắng nóng, các sản phẩm chống nắng bán chạy tại Hà Nội. Ảnh CTV.

Còn tại cửa hàng của chị Nguyễn Thị Mai (đường Láng – Hà Nội), doanh thu từ việc các sản phẩm chống nắng những ngày qua luôn ở mức cao. Mỗi ngày, doanh số của cửa hàng cũng khoảng 13 triệu đồng chưa kể những đơn hàng bán buôn trên Fanpage. Tại của hàng của mình, chị Mai chuyên bán các loại áo chống nắng cao cấp có thành phần chống tia cực tím và các loại ô chống tia UV. Theo chị Mai, hầu hết các sản phẩm tại cửa hàng của chị đều được nhập về từ nước ngoài và bán chủ yếu trên một vài trang mạng như Facebook, Zalo và các kênh bán hàng thương mại điện tử khác.

“Thời tiết Hà Nội bắt đầu vào mùa hè và xuất hiện nắng nóng. Vậy nên tôi đã nhập một loạt các sản phẩm chống nắng cho cả nam và nữ. Năm nay, sản phẩm ô chống tia UV là một trong những sản phẩm mới và bán rất chạy. Tôi bán trên kênh Shopee và Facebook  mỗi ngày được tổng hơn 100 đơn hàng. Ngoài ô chống tia UV thì sản phẩm áo chống nắng 2 lớp dành cho nam giới cũng là sản phẩm bán chạy với mức giá 160.000 đồng/chiếc”, chị Mai nói.

 Ô chống tia UV được giới thiệu có xuất xứ Nhật Bản với 2 lớp hút người dùng thủ đô. Ảnh NVCC.
 

 Ô chống tia UV được giới thiệu có xuất xứ Nhật Bản với 2 lớp hút người dùng vá được bán nhiều trên chợ online. Ảnh chụp màn hình.

 

Chị Nguyễn Thị Ngà (Đội Cấn – Ba Đình), một người chọn mua sản phẩm chống nắng tại cửa hàng của chị Mai cho rằng, các phụ kiện như mũ, găng tay hay áo chống nắng là những sản phẩm không thể thiếu cho mỗi thành viên trong gia đình nhất là trẻ nhỏ khi hè về.

“Tôi nghĩ rằng, với làn da trẻ nhỏ thì mùa hè không che chắn kĩ khi ra nắng sẽ khiến da bị tổn thương thậm chí là tia UV gây hại cho da. Tôi rất sợ khi đọc báo thường thấy nói đến việc cảnh báo trước tia UV vì có thể khiến ung thư da. Vậy nên, năm nào tôi cũng đi mua cho cả gia đình các sản phẩm chống nắng và không bao giờ thiếu áo chống nắng và mũ vành rộng”, chị Ngà cho biết.

Hơn 3,7 tấn chà bông gà không rõ nguồn gốc xuất xứ bị bắt giữ ở Đà Nẵng(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) xác nhận, phát hiện hơn 3,7 tấn chà bông gà (ruốc) không rõ nguồn gốc xuất xứ tại cơ sở kinh doanh của ông Thiều Quang Cảnh.

Theo các chuyên gia da liễu tại trung tâm sắc đẹp Ánh Hà, ánh nắng chứa rất nhiều tia cực tím hay còn gọi là tia tử ngoại khiến da bị tổn thương và dẫn đến ung thư da. Ngoài ra, các tia cực tím của ánh nắng cũng gây tổn thương da và đẩy nhanh tốc độ lão hóa và tăng sắc tố tối màu trên da, dẫn tới sạm da, nếp nhăn, khô da, nám da và tàn nhang trên da. Ánh nắng còn là khởi phát hoặc làm nặng thêm 1 số bệnh về da như herpes môi, trứng cá đỏ, sạm da,…

Bởi vậy, cần có phương pháp che đậy làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Chỉ nên cho da tiếp xúc với ánh nắng trước 9 giờ sáng.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang